หนังโป๊ ดูหนังx แล้วไม่เย็ด ก็ไม่สนุกสิขอรับ

หนังโป๊ คราวก่อนนั้นการจะมองรูปโป้หรือภาพวาดเปลือยเกิดเรื่องที่น่าอดสูหรือต้องหาที่มองลับๆสักนิด แม้กระนั้นขณะนี้เปิดเฟส เต็มหน้าเฟสไปหมด รวมทั้งหนังx ก็ด้วยเหมือนกัน ต้องการดูหนังx กดโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่กี่ที่ก็ได้ดูหนังx แล้วก็ และก็ที่สำคัญดูแล้วก็จะกำเนิดอาการกระหายจัดขึ้นได้อย่างง่ายดายบางครั้งบางคราวผมก็แกล้งภรรยาด้วยการเปิดดูหนังx แล้วเปิดเสียงดังนิดหน่อย พอให้คุณได้ยิน ยิ่งในระหว่างที่สาวประเทศญี่ปุ่นคร่ำครวญพวกเราก็แกล้งเปิดเสียงดังวางทิ้งเอาไว้ ยืนยัน ประเดี๋ยวภรรยามันก็ถือมาดูแล้วพวกเราก็จะถูกเย็ดได้อย่างไม่ยากเย็น
คืนวันนี้ หนังโป๊ ก็เช่นเดียวกัน ผมก็ดูหนังx ตามธรรมดาที่เคยดูแล้วก็เปิดเสียงดังให้คุณได้ยิน เปิดอยู่สัก 15 นาทีเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วภรรยาผมก็เดินเข้าห้องอาบน้ำไป บางครั้งอาจจะด้วยอารมณ์เสียหรือยังไง เพียงพอออกมา คุณก็มาที่หน้าผม แล้วพูดว่า “ดูหนังx อยู่นั่นแหละ เอาเลียของแท้เลย ทนไม่ได้แล้ว คุณยื่นหีมาจ่อหน้าผมให้ผมเลีย ผมก็หนีมิได้เพราะว่าคุณนั่งคร่อมที่ตัวผมเต็มๆจำเป็นต้องเลียให้กับคุณ คุณได้ทำความสะอาดโดยการล้างในตอนที่เข้าห้องอาบน้ำมาเมื่อสักครู่แล้ว เดี๋ยวนี้คุณคว้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ในมือผม ไปดูหนังx แทนผมแล้วให้ผมจัดแจงคุณ เดี๋ยวนี้ผมมองเห็นแต่ว่าหีเต็มหน้ามันอ้าพร้อมจะงับหน้าผมเลย
ผมจัดแจงทั้งยังแหย่ อีกทั้งเลียจนถึงคุณครวญแล้วว่างโทรศัพท์มือถือไว้ข้างเตียงในเวลานี้ คุณราวกับจะบากบั่นกดหีมาติดหน้าผมกระทั่งผมแทบจะหายใจไม่ออกหนังโป๊ คุณกลับตัวนอนให้ผมดูดนมแล้วก็จัดแจงคุณให้เป็นระเบียบ เสียงหนังx ก็ดังอย่างมีรส ครวญคร่ำได้อย่างมีอารมณ์ ผมก็เริ่มมีอารมณ์เยอะขึ้นแล้ว ในช่วงเวลานี้ควยก็แข็งเต็มกำลังน้ำหัวก็มาแล้ว เบาๆทิ่มเข้าหีภรรยาช้าๆตรอกเหนิบๆคุณก็ดูเหมือนจะพึงพอใจมหาศาล แล้วย้ำกล่าวว่า ซอกซอยให้เร็วๆเสมือนเวลาที่ดูหนังx เลยคะ อย่าให้ผิดหวัง มีข่มขู่บางส่วนจากภรรยาสุดที่รัก แล้วคุณก็เอามือมาบี้ที่ศีรษะนมผม คุณกัดปากกัดฟันคงเสียวเป็นที่สุด ขณะนี้ผมเร่งเครื่องให้เร็วขึ้น จนกระทั่งเตียงเริ่มสั่นนิดหน่อย คุณก็ครวญครางบอก อย่าหยุด อย่าหยุด ผมจัดแจงซอกซอยถัดไป เร่งเครื่องไป ในเวลานี้เครื่องมันติดแล้วผมอาจจะหยุดมิได้แล้ว คุณก็ครวญรับอย่างเป็นจังหวะ เดี๋ยวนี้แม้กระทั่งฟ้าฝ่าลงมาก็คงจะหยุดมิได้เช่นเดียวกัน โค้งสุดท้ายผมตรอกเต็มสปีด กระทั่งหัวเตียงสั่นเต็มกำลัง ภรรยาก็ร้องอย่างสุดเสียว จนถึงท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกค้างรูของคุณ หีคุณตอดควยผมเป็นจังหวะอย่างยอดเยี่ยม
ช่วงนี้พวกเราต่างคนต่างนอนไม่มีแรง คุณกล่าวว่าคราวหลังดูหนังx แล้วไม่เย็ดจะตัดออกไปเลย จำเอาไว้ ครับผม จำนะครับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม