โดจิน มันเสียวอย่างที่เพื่อนพ้องหนูบอกจริงๆการโดนเย็ดหีนั้น

โดจิน เพื่อนพ้องหนูมีคู่รักกันมาเป็นระเบียบแล้วพวกเราอยู่ในกรุ๊ปเพื่อนพ้องที่อยู่ร่วมกัน 5 คน และก็ 3 คนนั้นก็มีคู่รักเป็นที่เป็นระเบียบพวกหนูเวลานี้อยู่ม 6 จัดแจงที่จะย้ายไปศึกษาต่อที่ใดกันแล้ว หากถามเรื่องเรียนพวกหนูไม่เคยแพ้ผู้ใดกันแน่บางครั้งก็อาจจะมิได้เด่นเป็นชั้น 1-5 ของห้องแม้กระนั้นก็ไม่เคยอยู่ช่วงท้ายของผู้ใดกัน เรียนได้ กิจกรรมก็ได้ โดจิน เราเลยเป็นสุขกับการได้อยู่ร่วมกันอย่างยิ่งเกรดเฉลี่ยไม่เคยต่ำลงมากยิ่งกว่า 3 เลยสักคน มิได้เด่นดังเสมือนคนใดกันแน่เขาแต่ว่าก็ไม่เคยเหมาะจำเป็นที่จะต้องไปติด 0 ติดรอคอย

กลับมาคุยเรื่องของแฟนสักน้อยเพื่อนฝูงมีคู่รักกัน 3 คนมีความเป็นระเบียบแล้ว สำหรับตัวหนูนั้นก็เริ่มที่จะต้องการจะมีคู่รักกับเขา จริงๆคำว่าแฟนหนูมีมานานสุดแต่หนูไม่เคยได้เสียกับเขา แต่ว่าในขณะที่เพื่อนคุยกันขณะที่ไปนอนกับแฟนจะฟังเรื่องเล่าในเวลาที่พวกมันโดนเลียหี ก็รู้สึกเสียวมีความอุ่นที่หี บางทีพวกเราก็แอบมองหนังโป้หนังผู้ใหญ่ร่วมกันแล้วพวกมันก็พูดว่าวันนี้มันจะไปจัดกับแฟนอย่างงี้ มันกล่าวมันเล่าราวกับว่าเป็นสามีเป็นภรรยากันแล้วจริงๆขณะนี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นว่าเราจะได้คุยกันใน LINE เป็นส่วนมากเนื่องจากว่ามันจะอยู่กับแฟนมากยิ่งกว่า หนูก็เริ่มมีความคิดว่ามันบันเทิงใจแล้วมันดีขนาดนั้นเลยหรือเพราะอะไรแฟนพวกเราไม่ทำอย่างนั้นบ้าง ความนึกคิดเสมือนมันจะดังให้เขาได้ยินพวกเราอยู่ร่วมกันเยอะขึ้นเรื่อยๆบ่อยมากขึ้นท้ายที่สุดหนูก็โดนแฟนเย็ดหีจนได้

หนูมิได้ต่อสู้เขาเลยประการใดแต่ว่าหนูไม่ทราบว่าหนูต้องทำยังไงปลดปล่อยให้เขาทำให้ทั้งผอง หนูมิได้เตรียมความพร้อมมาพร้อมอะไรมากสักเท่าไรนักเขาบากบั่นจะลงไปข้างล่างลงไปเลียหีให้กับหนู แม้กระนั้นหนูรู้สึกไม่พร้อมสักเท่าไหร่จนถึงไม่ต้องรีบลุกมาแล้วหลังจากนั้นก็ไปเข้าส้วมก่อนหนูกล่าวว่าหนูปวดฉี่เลยรีบไปห้องอาบน้ำ ไปนั่งทำใจอยู่ด้านในห้องน้ำได้ราว 10 นาทีก็แต่งตัวออกมาอย่างเดิม แต่ว่าสำหรับแฟนอยู่นั้นเขากำลังนั่งชักว่าวเล่นของเขาอยู่ หนูสะดุ้งรีบหันกลับมาจะเข้าส้วมต่อแม้กระนั้นเขาก็โกรธหนูและจากนั้นก็เอาควยมาดันตัวหนูเอาไว้มันแข็งรวมทั้งใหญ่อย่างยิ่ง เขาจับหนูไปลงที่เตียงเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มจากการหนูใหม่เริ่มกันใหม่หมดอีกที ช่วงนี้มีความเชื่อมั่นในหีของตนมากขึ้นมาบ้าง เขาเบาๆเลียหีมันเสียวอย่างที่สหายหนูบอกเลย แล้วเขาก็เอานิ้วเข้ามาแหย่มันยิ่งเพิ่มความเสียวมากมายก่ายกอง ในตอนที่หนูทำเองผู้เดียวมองไม่เห็นเสียวขนาดนี้เลย

ไม่นานเกินคอยเขาก็จับหนูแยกขาและก็เอาควยเบาๆดันเข้าไปที่หีของหนู โดจิน เดี๋ยวนี้มันเจ็บรวมทั้งเสียวหนูจะไม่เอาแล้วในตอนแรกแต่ว่าเขาก็เบาๆทำจนได้จวบจนกระทั่งบัดนี้รู้สึกเลยว่าตัวของพวกเรานั้นผสานเข้าพบกัน แล้วเขาก็ขยับช้าๆตรอกไปเบาๆแม้กระนั้นมันก็ไม่นานมากเท่าไรนักเสมือนที่สหายหนูบอกถึงมันจะตรงเวลาสั้นๆแม้กระนั้นมันก็เสียวเหิมใจอันที่จริงแล้วเขาก็รีบดึงควยออกมา แล้วน้ำก็พุ่งแตกมาติดที่ตัวหนูไม่ต้องการจะมั่นใจว่ามันเสมือนในหนังอาร์เลยน้ำก็พุ่งขึ้นมาถึงนมของหนูเลย เพศชายนี่แปลกในความเป็นจริงแล้วเขาก็จัดแจงเช็คให้หนูทั้งสิ้นเขาไม่ยินยอมให้หนูสวมเสื้อผ้าเขาก่อนนะโว้ยอีกทั้งอย่างนั้น ปัจจุบันนี้หนูก็เริ่มสนุกสนานกับเขาแล้วเริ่มไปจับของเขาเล่น เขี่ยไปๆมาๆแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มมอง เริ่มไม่เขินไม่อายแล้วเพราะเหตุว่าพวกเราคบกันมานานแม้กระนั้นพึ่งได้กัน แล้วเขาก็เริ่มดูดนมให้กับหนูใหม่อีกที แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกันใหม่รอบนี้เสียวสนุกสนานดีหนูชักเริ่มชอบแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม