หนังโป๊ใหม่ จำต้องรักจริงเพียงแค่นั้นจะได้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ ความสบายที่จริงจริงอยู่ที่ไหน ผู้คนจำนวนมากบางทีอาจกำลังตามหาความรักหรือความสบายที่จริงจริงกันอยู่ บางบุคคลก็ใช้ความรักตามหา แม้กระนั้นบางบุคคลก็ใช้เงินตามหา พบบ้างไม่พบบ้าง บางบุคคลพบก็ได้ xxx แต่ว่าหากบางบุคคลไม่พบก็ชักว่าวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไปก่อน แก้กระหายจัดได้อยู่แล้วเรื่องง่ายๆที่เพียงแค่ เพียงพออายุสัก 10 ขอบก็ดูหนังเป็นชักว่าวเป็นแล้ว
คนอย่างผมจะให้มีเงินไปเปย์ให้กับผู้หญิงก็คงยากสักนิดค่าตอบแทนรายเดือนเพียงแค่หมื่นกว่าบาทจะไปเปย์ให้ หนังโป๊ใหม่ คนไหนเขาได้คงมีแต่ว่ารักจริงเท่านนั้นที่เพียงพอจะหามาดูแลได้ และก็แน่ๆว่าคนอย่างผมก็จำเป็นต้องใช้ลูกทื่อเพียงแค่นั้นถึงจะได้คนมาเย็ดกับผม แน่ทุกๆวันนี้ก็พบกับผู้ที่พอดิบพอดีกับผม คุณมองบ้านๆมารอรถยนต์ตามกำหนดกับผมแต่ละวัน แล้วพวกเราก็เริ่มได้คุยกันจากวันแล้วก็เพียงแค่ไม่กี่คำจนกระทั่งตอนนี้มีเบอร์แล้วก็ไลน์ได้คุยกันแล้ว พวกเราคุยกันอย่างต่ำวันละกว่า 1 ชั่วโมง กระทั่งผมมั่นใจแล้วว่าชักชวนคุณไปทานข้าวได้ คุณก็เปิดตัวพร้อมว่าไม่มีแฟนและก็พร้อมที่จะคบกับผม ผมก็พร้อมเช่นเดียวกัน จนกระทั่งวันที่พระจันทร์เต็มดวง (ก็มันนึกออกเท่านี้) พวกเราก็กลับไปอยู่บ้านร่วมกัน ผมยังไม่ยินยอมกลับภายหลังจากไปส่งคุณที่ห้อง คุณก็ชักชวนเข้าห้อง หนังโป๊ใหม่อย่างงี้ล่ะที่อยากได้ เข้าห้องคุยกันได้ไม่นานนักผมก็ประสานมือคุณแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าพวกเราเป็นคนรักกันนะ ผมจูบคุณเบาๆคุณหลับตาแล้วให้จูบอย่างว่าง่าย จากที่รู้สึกว่ายากมาตลอด มันไม่ยากแล้วได้xxxแล้ว
ผิวขาวสีน้ำนมกำลังดี เนื้อหนังมังสาก็แน่นไม่น้อยจับที่ไหนก็เต็มมือไปหมดจุกนมก็ตั้งชันพร้อมให้ดูดได้อย่างเต็มเปี่ยมดูดนมคุณไปได้นิดหนึ่งควยก็แข็งแล้ว ประสานมือคุณมาจับที่ควย มันจะดีอะไรแบบงี้และเขี่ยที่หีน้ำก็มาตามร่อง พร้อมที่จะทำภารกิจxxxแล้ว เบาๆใส่เข้าไป คุณไม่ส่งเสียงแล้วหลังจากนั้นก็มีแต่ว่าทำหน้าเสียวอปิ้งเดียว เข้าไปกระทั่งหมดด้ามคุณอ้าปากบางส่วนผมก็ถามคำถามว่าเจ็บหรือคุณก็บอกไม่ เสียว แบบงี้ล่ะจัดเลยxxxต่อตรอกต่ออย่าคอยช้า เอาให้เสียวถึงที่สุดจัดให้คุณรู้จักคำว่ารักจริงในคืนวันนี้เลย และจากนั้นก็จับคุณชูล้อขาพิงมาที่บ่าแล้วซอกซอย คุณก็ยังไม่ครางครวญทำหน้าเสียวอปิ้งเดียว ผมก็ทนไม่ได้แล้วมีแม้กระนั้นเสียงเตียงที่ดังเล็กน้อย แล้วสุดท้ายน้ำก็แตกใส่คุณเต็มรู ไม่มีคำกล่าวหลุดจากปากคุณ ผมบอกบอกคุณเสมอว่ารักคุณที่สุด แล้วคุณก็กอดผมไว้แน่น นี่แหละความรักมันเสียวได้ขนาดนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม