การ์ตูนxxx ก็ไม่ได้ตั้งใจแม้กระนั้นมาพบอย่างนี้ก็จะต้องทำให้เสร็จ

การ์ตูนxxx ไม่ได้ตั้งใจว่าจะมาพบเรื่องอะไรอย่างนี้แต่ว่าเมื่อพวกเราพบแล้วพวกเราก็จำต้องจัดแจงให้มันเป็นระเบียบเรียบร้อย ลองนึกภาพว่าถ้าเกิดพวกเราพบเงินตกอยู่ปึกนึงน่าจะเป็นหลายหมื่นบาทแล้วถ้าหากพวกเราไม่เก็บคนอื่นๆก็จำต้องมาเก็บอยู่ดี การ์ตูนxxx เช่นเดียวกันกับเดี๋ยวนี้ผมมาพบกับเพื่อนพ้องสาวที่กำลังตกปลาช่วยเหลือตัวเองกับหนังอาร์แล้วถ้าหากผมไม่ช่วยคุณโน่นก็แสดงว่าผมควรทำให้คุณเศร้าใจจริงแท้แน่นอน เมื่อเป็นแบบงี้ผมจะไม่ยอมรับได้เช่นไรผมรีบจัดแจงเข้าไปหาคุณคุณอยู่บนผ้าที่เอาไว้ห่มทำสายตายังคลุมเคลือว่าเป็นสายตาที่กลัวหรือเชิญทราบเพียงว่าปัจจุบันนี้คุณมิได้มีเสื้อผ้าใส่อยู่มีแต่เพียงผ้าที่มีไว้สำหรับห่มผืนบางเพียงแค่นั้นที่ป้องปิดตัวคุณเอาไว้และ ยังมีเสียงครวญของหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ล่อใจอย่างใหญ่โตคุณคงจะปิดไม่ทันแล้วเดี๋ยวนี้
แล้วคุณรีบคว้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อจะปิดหนังเอวีที่อยู่ในมือของคุณ แม้กระนั้นดูท่าคุณจะพลาดไปนิดในจังหวะที่คุณปล่อยมือออก 1 ข้างเพื่อจะไปจับโทรศัพท์ผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มหลุดออกมาแล้วทำให้นมของคุณนั้นหลุดออกมาด้วยมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกใจเต้นเป็นอันมากผมเบาๆลงไปก่อนคุณและก็หอมแก้มอยู่กับคุณเพื่อมองลักษณะของคุณก่อน แม้กระนั้นคุณก็หลับตาและไม่ยอมอ้าปากที่จะจูบกับผมผมมานะเอาลิ้นดันเข้าไปแม้กระนั้นดูท่าไม่เป็นผลสักเท่าไหร่มาขนาดนี้ผมจับคุณนอนลงและลงไปเลียที่ร่องหี มองจากง่ายรวมทั้งดียิ่งกว่าอย่างแน่แท้คุณพากเพียรดันทุรังไม่ยินยอมให้ผมลงไปแต่ว่ามันอาจจะช้าไปเสียแล้วมาถึงจุดนี้ ผมเบาๆเลียร่องหี ให้คุณอย่างค่อยดูเหมือนกับว่าจะมีลักษณะสั่นมาด้วยน้อยไม่รู้จักว่าสั่นสู้หรือสั่นเสียวทราบแค่เพียงว่าเสียงหายใจของคุณเริ่มแรงขึ้น ผมมีความรู้สึกว่าอีกครู่หนึ่งประเดี๋ยวคุณจำเป็นต้องร้องคร่ำครวญราวกับหนังเอ็กซ์อย่างแน่แท้
และจากนั้นก็เป็นจริงดังคาดคุณเริ่มร้องครวญด้วยเหตุว่าเดี๋ยวนี้นอกเหนือจากเรื่องของผมยังมีนิ้วกลางของผมที่เข้าไปช่วยจัดแจงคุณน้ำของคุณแตกมาเต็มบอกได้เลยว่าหี ของคุณนั้นสวยสดงดงามอย่างมากดูแล้วมันช่างเช่นเดียวกับเด็กน้อยวัย 18 19 ไม่มีสติไม่ดี แล้วผมก็ทั้งยังรัวลิ้นอีกทั้งนิ้วตกปลาให้คุณจนกระทั่งคุณร้องครวญครางไม่หยุดจนถึงคุณจำต้องขอว่าไม่ไหวแล้วจัดแจงคุณหน มาถึงจุดนี้ถ้าหากผมไม่จัดแจงคุณคุณก็น่าจะจะต้องหงุดหงิดอย่างแม่ผมเลยจำเป็นต้องที่จะต้องจัดแจงคุณให้รู้แล้วรู้รอดกันไป และก็ดูท่าน้องควยของผมมันก็พร้อมที่จะจัดแจงคุณให้สุขสมอารมณ์หมายกันแล้ว
มาถึงช่วงนี้ไม่มีอะไรที่จะสุขสบายไปๆมาๆกกว่านี้ เสียงร้องครวญครางของคุณสลับกับเสียงร้องครวญคร่ำจากหนังเอวีฟังแล้วมันเพราะที่สุดผมทำให้คุณแฮปปี้ได้ผมดีแล้วดวงใจแล้วแล้วก็ผมก็รู้สึกว่าคุณนั้นดีแล้วจิตใจอย่างเดียวกันที่ได้รับความสบายจากผม การ์ตูนxxx ในจังหวะที่ผมซอกซอยสุดกำลังความเสียวกำลังเดินทางมาคุณรีบบอกกับผมว่าห้ามแตก ผมได้ยินด้วยเหตุนั้นก็อาจไม่ทันไปเสียแล้วเนื่องจากว่าผมจัดแจงแตกในใส่รูคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยรู้สึกเลยว่าหี ของคุณตอดเป็นจังหวะได้สุดเสียวมันจะมีอะไรยากไม่ต้องกลัวว่าท้องประเดี๋ยวซื้อยาคุมมาก็เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเมื่อก่อนที่จะคุมผมก็จัดให้กับคุณอีก 1 ดอกตอนนี้เริ่มอย่างงดงามแล้วก็สุดเสียวเป็นอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม