xxxการ์ตูน เป็นอย่างที่เขาว่าจริงๆเมื่อแฟนพวกเราเผลอแล้วมาพบกัน

xxxการ์ตูน หากแม้มันจะเป็นคำที่เฉยๆแต่ว่าก็ยังคงใช้ได้กันอยู่เสมอ มันเป็นคำที่ว่าเมื่อแฟนพวกเราเผลอแล้วพบกัน เพราะว่าต่างคนก็ต่างมีคู่รักกันแล้วนะเป็นปกติอย่างยิ่งว่า การได้แอบมาเจอะกันอย่างนี้มันทำให้เกิดความรู้สึกดีที่พวกเราได้เจอะกัน มันไม่ใช่เรื่องยากเรื่องแปลกอะไรนะที่พวกเราจะคบกันในลักษณะอย่างนี้ เวลานี้ก็ไม่ค่อยจะมีอะไรกับแฟนอยู่แล้วเนื่องจากว่าพวกเราคบกันมาก็ได้ราว 2-3 ปี อาทิตย์นึงก็จะมีกันเพียงแค่ราวๆ 1 ครั้งไม่เกิน 2 ครั้ง ถ้าหากถามคำถามว่าพอเพียงไหมมันก็เพียงพอแต่ว่ามันยังไม่ทำให้เกิดความรู้สึกหายอยากจัดสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าไปคุยกับสหายสถานที่ทำงาน เขาก็คุยกันแต่ว่าเรื่องแฟนกับเรื่องหนังโป้ ครั้งคราวบางเวลาฟังเพื่อนฝูงสถานที่ทำงานคุยกันถึงเรื่องหนังโป้ก็ต้องการจะกลับมาจัดกับแฟนบ้าง แม้กระนั้นแปลงเป็นว่าเขาไม่ไหวเขาพูดว่าเหน็ดเหนื่อยและต้องการพัก พวกเราก็รู้เรื่องด้วยเหตุว่างานเข้าหนักจริงๆ
แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ช่างเถอะเมื่อก่อนแล้ว ถ้าเกิดอ้อนแฟนมิได้ก็ไปอ้อนกิ๊กดีมากยิ่งกว่าทีเด็ดรวมทั้งสำคัญกว่านั้นก็เป็น บางคราวไม่ต้องอ้อนรับประทานก็จัดให้แบบ 2 รอบซ้อนโดยไม่ต้องขอ มันเกิดเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง เรื่องมันเริ่มจากการที่พวกเรารู้จักกันผ่านโลกโซเชียล เริ่มได้คุยรวมทั้งสนิทกันเยอะขึ้นจนได้เจอะกันทานข้าวคุยกัน โอกาสนี้ก็เริ่มคุ้นเคยจนกระทั่งขั้นท่องเที่ยวร่วมกัน ท้ายที่สุดเวลาเพียง 1 เดือนพวกเราก็ได้เสียกันเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คิดออกเลยว่าคราวแรกที่ได้กันนั้น พูดเท็จกับแฟนว่าท่องเที่ยวบ้านนอก เขาไม่ว่าอะไรกับพวกเราอยู่แล้วเพราะเหตุว่าเขาทำงานมากไม่ค่อยมีเวลาดูแลพวกเราแถมยังมอบเงินพวกเรามาท่องเที่ยวอีกต่างหาก ตอนนี้เลยได้ไปจัดเต็มกับกิ๊กแบบสุดกำลัง พวกเราใช้เวลาอยู่ร่วมกัน 2 วัน 1 คืน รวมๆแล้วแม่จะจัดกันไปไม่น้อยกว่า 10 รอบ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากพวกเราพบกันตั้งแต่รุ่งเช้าและรีบขับขี่รถไปพบบ้านพักมิได้ไกลจากเมืองมากเท่าไรนัก หาวิวที่งามทิวทัศน์ที่ก็ดีแล้วก็เริ่มเย็ดหี ตั้งแต่ตอนสายๆโชคดีว่าพวกเราตระเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือช่วยบ้างนิดหน่อย เพิ่มความเสียว และก็ระบายความอยากจัดได้อย่างดีเยี่ยม เปิดหนังโป้มองกันตลอดระยะเวลา จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีหยุด บอกได้เลยว่ายอดเยี่ยมมหาศาล
พวกเรามิได้ท่องเที่ยวไหนกันเลยดำเนินชีวิตอยู่แม้กระนั้นในห้องเป็นส่วนมาก อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีตกค่ำไปเดินเล่นมองของตามตลาดนัดกันบ้าง ใช้เวลาเดินไม่นานอากาศร้อนและก็ เริ่มมีความต้องการของคนทั้งสองเช่นเดียวกัน ก็กลับมาจากกันอีก เรียกว่าฟ้าเหลืองก็คงไม่ผิดอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราเปิดหนังโป้ทิ้งเอาไว้ตลอดระยะเวลาโดยที่ไม่มีการปิดอะไร มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมของการได้เย็ดกับแฟนก็ตรงที่ว่าได้ร้องครวญครางอย่างมาก ได้ปลดปล่อยพลังอย่างสุดเสียว การที่ได้มาเล่นเสียวนี้มันเป็นสรวงสวรรค์โดยแท้ส่วนตัวสำหรับเราแบบหาที่สุดมิได้
เวลานี้ชีวิตก็เลยไม่ตกระกำลำบากเรื่องของ sex อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากว่าถ้าหากของแฟนมิได้ก็มาเอากับกิ๊ก แล้วก็น่าเชื่อเลยว่ากิ๊กนั้นจะจัดให้พวกเราแบบ 2 เท่าเลยด้วย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม