โดจินxxx ขนาดจะเข้านอนแล้วหนูยังโดนต่ออีกครั้งสาแก่ใจจริงๆ

โดจินxxx อยู่กับพี่เขาได้มาท่องเที่ยวร่วมกันแม้กระนั้นจังหวัดพวกเรามาถึงตรงนี้ตั้งแต่ช่วงเวลาบ่าย แน่ๆว่าการท่องเที่ยวไว้คราวหน้าแต่ว่าการเล่นเสียวกันจะต้องมาก่อน โดจินxxx มาถึงปุบปับก็โดนพี่เขาจัดหนักจัดเต็ม ร้องครวญคร่ำจนถึงเสียงแหบเสียงแห้งไม่เชื่อตนเองเช่นเดียวกันว่าพี่เขาจะจัดได้หนักขนาดนี้ พี่เขาตัดตัวช่วยมันถึงทำให้พวกเรานั้นสุขสบายแบบขั้นเทวดา ไม่เคยได้ร้องครวญครางเสียงดังแบบงี้มาก่อนเคยเห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเวลาร้องครวญคร่ำแบบใจจะขาด หนังเอ็กซ์กลุ่มนี้ดูราวกับว่าจะเป็นการแสดงที่โอเวอร์จนกระทั่งเหลือเกินแม้กระนั้นพอเพียงพวกเราโดนจัดหนักจัดเต็มช้านานก็ถึงได้ทราบว่าเสียงร้องคร่ำครวญออกมาจากไหนไม่ทราบเช่นกัน
ตกเย็นก็โดนไปอีก 1 รอบโดนไป 2 รอบและแทบไม่มีแรงที่เขาบอกกันว่าฟ้าเหลืองนั้นก็คงเป็นจริงไม่รู้จักว่าเพศชายจะดีไซน์ไหนแต่ว่าเดี๋ยวนี้ทราบเลยว่าตัวมันค่อยจะทำอะไรก็เสมือนจะลอยละล่องไปหมด อย่างกับผู้ที่บริหารร่างกายมาอย่างมากถ่วงนานหลายชั่วโมง ร่างกายมันราวกับไม่ค่อยมีแรง โดจินxxx จะทำอะไรก็เหมือนกับตัวนั้นค่อยจนถึงแทบไม่ค่อยรู้สึกเจ็บปวดหัวเท่าใด ทีแรกๆก็รู้สึกว่าน่าจะพอเพียงแล้ว 2 รอบแบบสบายๆเมื่อยล้านักจัดแจงเดินทางแถมมาตรอกกันจนถึงอ่อนแรงอย่างงี้อีกวันพรุ่งมีงานยามเช้าจะได้พักกันก่อน
แต่ว่ามองเวลามันก็พึ่งจะ 21:00 น พี่เขาเปิดดูหนังโป๊รวมทั้งเชื้อเชิญเล่นเสียวอีกครั้งจะไม่ยอมรับก็ใช่ที่ จะกล่าวว่าไม่ไหวก็อาจไม่ใช่เพราะยอมรับได้ไม่ยั้งอยู่สุดแท้แต่สิ่งที่กลัวเป็นพี่เขาไหวหรือไม่ก็เลยล้อเลียนพี่เขาไปเบาๆว่า หนูนะพร้อมเสมอส่วนพี่เสนอให้กับหนูไหวหรือเปล่า เพียงเท่านั้นพี่เขามาจัดน้ำจัดเต็มอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียสร้างอารมณ์ไม่ดีวจนกระทั่งน้ำแตกแบบไม่ทันรู้ตัว เขาเรียกว่าพี่เขาเตรียมพร้อมมาดีอย่างมากของเด็กของดีพี่เขาจัดให้ตลอดไม่มีพัก ยิ่งมีลักษณะอาการเมาออกมาบางส่วนเบียร์สด 3 4 ขวดที่พวกเรารับประทานไปร่วมกันเมื่อตะกี้ มันเริ่มออกอาการความคล้ายแล้วก็ความสำราญให้กับพวกเรามากขึ้น
เสียงหนังอาร์ร้องครวญเป็นสัญญาณบอกว่าพวกเราจึงควรจัดกันแบบร้ายแรงได้แล้ว พี่เขาก็จับกดหัวของหนูลงและเล่นในท่าหมากระแทกแบบไม่ยั้ง ในช่วงเวลานี้รู้สึกเลยว่ามันดันเข้ามาจนกระทั่งมดลูกความเสียวมันมากมายจนถึงเกินจะนำเสนอ พี่เขามีกำลังวังชามาจากไหนกันเยอะมาก หรือไม่เคยได้เล่นเสียวกับหนูมาก่อนก็น่าจะไม่ใช่ แม้กระนั้นที่พอเพียงจะทายใจได้ก็กล่าวว่าเสียงร้องครวญครางของหนูมันทำให้ตัวของพี่เขานั้นมีแรงมากขึ้น มันก็น่าจะจริงอย่างที่ว่าเนื่องจากว่าไม่เคยได้ร้องครางครวญเสียงดังอย่างงี้มาก่อน โดนเขากระแทกกระเทือนช้านานแทบ 20 นาทีกว่าจะเสร็จ ในตอนนี้นอนกระตุกไม่มีแรงเรียกว่าเสร็จแบบสุดกำลัง เพศหญิงอย่างพวกเรานี่ก็แปลกโดนจำนวนกี่ครั้งกี่คราวก็ไม่เคยทราบเข็ดหลาบไอ้เรื่องโดนเย็ดพบเท่าใดก็ไม่เคยกลัว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม