hentaithai ของของพวกเราพวกเราจะทำยังไงก็ได้รวมถึงหีของหนูด้วย

hentaithai อะไรที่เป็นของพวกเราแล้วมิได้ลำบากคนอื่นๆ ทำอะไรแล้วมันแฮปปี้ก็ทำไปเลยดีมากยิ่งกว่า ราวกับตัวหนูขณะนี้หนูมีคู่รัก 2 คนบอกเต็มปากแบบไม่อาย แล้วแฟนทั้งคู่คนของหนูนั้นเขาก็รู้ว่าคบกับหนูแล้วหนูก็มีบุคคลอื่นซึ่งก็หมายความว่าเขายอมที่จะให้หนูคบกันทั้งคู่คน แม้กระนั้นมิได้มีความหมายว่าหนูนั้นจะนอนกับเขาทั้งคู่คนพร้อมเนื่องจากหนูยังทำ hentaithai ใจเรื่องแบบงี้มิได้ แม้กระทั่งมองเห็นในหนังเอ็กซ์หรือหนัง x เขาเล่นกัน ก็เคยคิดเช่นกันในจังหวัดที่พักผ่อนเล่นเสียวกับเขาแต่ว่าหนูกลัวว่าถึงวันนั้นขึ้นมาจริงๆแทนที่จะได้เสียวกัน 2 คนมันจะเปลี่ยนเป็นว่ามันจะมีผู้ใดผู้หนึ่งโดนแทงตายไปซะก่อน พวกเราไม่เคยรู้หรอกว่าวันที่เขาพบกันจริงๆมันบางทีก็อาจจะเปลี่ยนเป็นเรื่องโศกเศร้าก็ได้
นั่นนับได้ว่าหนูกำลังเอ่ยถึงหีของหนู หนูจะทำยังไงกับหีของหนูก็ได้ ตอนเช้ามาหนูไปอยู่กับเขาหนูก็ให้เขาเย็ดหี ได้แบบสุดกำลังไม่มีปัญหา การที่หนูคบกับแฟนคนแรกบอกไปเลยก็ได้ว่าเขาชื่อ “โต” โตเป็นผู้ที่รูปร่างและหน้าตาที่ดูดีและสวยงามเรียกคำว่าหล่อเลยก็ว่าได้ ก็น่าประหลาดใจมหาศาลที่หนูบอกให้เขาเลิกกับหนูแล้วไปคบกับคนอื่นๆเขาก็ไม่ไป หนูมิได้ปลดปล่อยยาเสน่ห์ให้กับเขาจะมีก็แค่เพียงในเวลาที่หนูได้เล่นเสียวกับเขาหนูทำให้กับเขาแบบเต็มกำลัง เขาจะเลียหีหนูหรือเล่นท่า 69 แบบไหนหนูจัดให้ได้หมด พ่อหนูถูกใจเรื่องบนเตียงเรื่องเสียวแบบงี้อยู่แล้ว เขาก็มิได้เป็นผู้ที่เป็นหนูหรืออุปการะหนูอะไร พวกเราเป็นสุขที่พวกเราได้คุยได้อยู่ร่วมกัน อันที่จริงแล้วเขามาก่อนเป็นคนแรกเสียด้วยซ้ำ
รวมทั้งสำหรับอีกหนึ่งคนเขาชื่อ “เล็ก” เขาเป็นคนตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดูแต่ว่าเรื่องบนเตียงของเขาไม่ธรรมดาแบบเดียวกัน ถ้าเกิดจะว่าไปแล้วควยของเขาทั้งคู่คนนับว่ามีขนาดที่ใกล้เคียงกันไม่น้อยถึงแม้โตจะตัวใหญ่มากยิ่งกว่าแม้กระนั้นควยก็มิได้ใหญ่มากยิ่งกว่าเล็กไปเลย hentaithai แถมท่าทางบนเตียงของเลขนั้นทำให้หนูเสร็จทุกรอบเลยก็ว่าได้ เพราะเหตุว่าเขาจะถูกใจเลียหีให้กับหนูก่อนรวมทั้งเล่นเสียวกับหนู จัดได้ว่าลีลาท่าทางบนเตียงของเขานั้นเป็นเวลานานกว่าโตอย่างมากมาย บางโอกาสมีแบบเดียวกันโดนยามเช้าหนูโดนไป 2 รอบตอนเวลาบ่ายหนูโดนไปอีก 2 รอบ วันนั้นถ้าหากจะไม่มีแรงกันเลย
รายการที่หนูได้คบกับทั้งคู่คนนั้นนับว่าเติมเต็มมากมายก่ายกอง เพราะว่าหนูมีเพื่อนฝูงคู่ขาและก็ทั้งคู่คนเขาก็มิได้มาปอกลอกหนูหรือเช่นไร หนูค้าขายออนไลน์รายได้แต่ละเดือนก็ 6 หลักก็มิได้ไปมอบเงินเขาทั้งสองด้วยเนื่องจากว่าเขาทั้งคู่คนก็มีรายได้จัดว่าดีเลิศอยู่ไม่น้อย เรื่องของครอบครัวหนูไม่เคยขัดข้องดูแลบิดามารดาดีตลอด ส่วนเรื่องหีของหนูมันก็เป็นของหนูผู้ใดกันจะเพราะเหตุไรมีคนพูดอย่างมากว่าประเดี๋ยวอีกหน่อยก็โดนเพศชายปอกลอก บอกได้เลยว่าคบกับทั้งคู่คนมาได้โดยประมาณปีกว่าๆสิ่งที่หนูให้เขาเยอะที่สุดก็น่าจะเป็นโทรศัพท์คนละเครื่องเพียงแค่นั้นและก็มันก็มิได้เกินตัวกว่าที่หนูจะให้เขาไปผู้ใดกันแน่จะเห็นว่าอย่างไรก็ดีพวกกล่าวมักไม่ค่อยมี เหล่านี้มักพูดน้อยใช่หรือไม่มองคุ้นเคย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม