สำหี เย็ดกันมาตั้งนานจำเป็นต้องให้สอนว่าจำต้องครวญยังไง

สำหี ผมกับแฟนตอนใหม่ๆที่พวกเราได้เล่นเสียวกันคุณก็ชอบเขินไม่ยินยอมทำมากแค่ไหน บางที่ก็หลับตาให้ผมจัดแจงเย็ดหีคุณผู้เดียว เลียหีก็ไม่ร้องไม่ครวญ ทำยังไงก็เงียบนอนเป็นหมอนข้างให้เย็ดได้เต็มกำลังใหม่ๆก็เริ่มเข้า สำหี ใจแต่ว่าผ่านไปนานวันก็เริ่มชักเบื่อแล้วจะว่าไปมันก็เกือบเสมือนดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวด้วยภายหลังผมก็เริ่มที่จะเล่นเสียวกับคุณลดลง จากคราวก่อนดูเหมือนจะทุกวันภายหลังก็เหลือเพียงแค่อาทิตย์ละครั้งเพียงแค่นั้นคุณก็เริ่มสงสัยว่าผมไปมีคนอื่นๆแล้วผมก็เปิดใจว่าเพราะอะไร คุณก็ตั้งใจฟังคุณพูดว่าก็มันเขินไม่รู้จักจะทำไงดี ผมก็บอกมาวันนี้มาดูหนังเอ็กซ์กันมาดื่มสัก 2-3 แก้วให้กล้าสักนิดสักหน่อยรวมทั้งปลดปล่อยให้ความเสียวมันไปรวมที่หีคุณก็เพียงพอ คุณก็พร้อมทำว่าง่าย ไปอาบน้ำอาบหนองมารอพร้อม ผมก็เปิดหนังเอวีไว้รอคอยและหาเครื่องดื่มมาดื่มด้วยกัน
เวลาผ่านไม่นานหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็เริ่มเสียวแล้วพวกเราก็เริ่มเมา คุณก็เริ่มจัดแจงลงมาดูดควยให้ก่อน คุณก็ยังไม่แสดงอะไรเท่าไรนัก กระทั่งกระทั้งยังคุณอาจรู้สึกตัวว่ายังไม่เมาเพียงพอ ก็ยกแก้วอีกรอบหมดแก้วและจากนั้นก็ลงมาดูดควยต่อ สำหี ไม่นานนักจากที่ดูดเบาๆก็เริ่มแรงขึ้นมีเสียงในคอนิดนึง คุณบอกจะดูดให้แตกเลยไหมเอาน้ำพุ่งมาใส่หน้าเลยสุดที่รักกำลังได้แล้ว เมื่อคุณกล่าวอย่างนั้นผมก็ตามใจคุณจัดแจงดูดควยรวมทั้งชักว่าวจนถึงสุดท้ายจากที่น้ำจำเป็นจะต้องไปแตกที่หีก็แปลงเป็นแตกที่หน้าคุณแทนน้ำพุ่งเต็มหน้าคุณ คุณบอกรับไว้อย่างยอดเยี่ยม
ไม่นานต่อจากนั้นคุณกล่าวว่าอยากจัดเช่นกันนะ มาช่วยทำอะไรให้หน่อยบ้างได้ไหม ได้เลยที่ประเดี๋ยวจะจัดแจงเลียหีดูดหีให้ เอาให้น้ำแตกแน่ๆ แล้วคุณก็นอนดายขาคอยจริงๆน้ำหีก็มาเต็มแล้วผมก็เลียแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยให้คุณซ้ำ ไม่นานเริ่มครวญคร่ำ เสียงครางเบาๆมันก็ทำให้เสียวเพิ่มได้ คุณถือโทรศัพท์มารวมทั้งเปิดเพลง โอกาสนี้คร่ำครวญดังขึ้น ใช้เสียงดนตรีกลบเสียงครางนั้นเอง คุณขอเล่นท่า 69 จะได้เสียวร่วมกันอีกครั้ง คุณจัดว่ามาแรงจริงๆเดี๋ยวนี้รวมทั้งดูดจนกระทั่งมันถึงที่เหมาะคุณไม่รอคอยช้าพอเพียงควยเริ่มแข็งก็ขึ้นขย่มอย่างแรงเสียงครางมาแล้วอย่างงี้ล่ะที่อยาก ควรมีความเสียวที่หีแล้วหลังจากนั้นก็ที่เสียงด้วย แบบงี้รักตายพร้อมที่จะเย็ดให้กับคุณในทุกๆคืน เอาแรงอีกที่รักจัดหนักๆเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม