การ์ตูนโป๊ ขอบพระคุณความสบายที่พี่มอบให้กับหนูถึงพวกเราจะเป็นแค่เพียงคนรู้จักกัน

การ์ตูนโป๊ ถึงแม้พวกเราจะเป็นคนรู้จักกันที่สนิทกัน พวกเราก็ไม่หายที่จะมอบหัวใจให้กับการได้ 100% เพราะหนูก็มีคนรักแล้วนะพี่ก็มีภรรยาแล้วด้วยอย่างเดียวกันแม้กระนั้นความที่พวกเราสนิทกันมากมายรวมทั้งคุยเย้าแหย่เล่นกันอยู่ประจำทำ การ์ตูนโป๊ ให้พวกเรานั้นกระปรี้กระเปร่าต่อกันมาเสมอ แล้วก็ด้วยความสนิทกันมากมายพี่เขาถึงขั้นแกล้งทำเป็นส่งหนังxมาให้กับหนูแล้วพูดว่ากดส่งไม่ถูกความจริงก็รู้อยู่ว่าพี่เขาก็คงมีอะไรกับหนูหรือคิดอยากได้หนูจริงแท้แน่นอน หนูก็ต้องการจะได้พี่เช่นกันแม้กระนั้นจะออกสตาร์ทแรงแบบล้อฟรีไปเลยก็น่าจะไม่ใช่ก็จำเป็นต้องมองว่าพี่เขาให้โอกาสให้หนูอ่อยเมื่อใดพวกเราก็จัดกันวันนั้นเลยตามใจ
แล้วเมื่อทุกๆอย่างมันเปิดโอกาสก็ไม่ต้องมีอะไรมากีดขวาง มันเป็นวันที่แดดออกจะร้อนในวันนั้นแล้วพวกเราควรต้องออกไปติดต่องานต่างคนก็ต่างออกไปคนละที่ แม้กระนั้นการที่พวกเราโทรคุยและก็โทรนัดหมายแยกกันทำให้พวกเราเสร็จงานและก็มาเจอะกันโดยที่พวกเราเสวนากันเพียงว่าสักครู่พวกเราจะรับประทานข้าวกันเฉยๆเขานัดหมายหนูหนูก็ไปจากที่เขานัดหมายมันห่างจากบังกะโลที่พวกเราได้เสียวกันแค่เพียงไม่กี่ร้อยเมตร พี่ก็คิดแผนมาอย่างดีเยี่ยมเขาบอกให้หนูไปรอคอยที่ร้านค้าแล้วพี่เขาก็เดินมาหาเขากล่าวว่ารถยนต์เขาอยู่นั่นนี้ก็มิได้พอใจอะไรมากมายก็ทานข้าวกันไปนิดๆหน่อยๆแล้วสุดท้ายพี่เขาก็ให้หนูไปส่ง
ขอให้หนูขับเข้าไปในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ไปในห้องที่เขาได้จองเอาไว้หนูมองเห็นแล้วว่ารถยนต์ของเขาอยู่แถวนั้นหนูก็ไม่เคยรู้จะทำยังไงก็ขับไปส่งถึงหน้าห้องต่อจากนั้นเขาก็กล่าวว่าชอบแล้วก็รักหนู อารมณ์นี้เข้าใจดีแล้วว่ายังยังไงก็จำเป็นต้องได้เสียตัวกันแน่แท้จะให้หนูทำเช่นไรต่อเขากอดรวมทั้งจูบหนูตั้งแต่อยู่ในรถยนต์บอกได้เลยว่าในขณะนั้นน้ำก็แตกมาเยอะไปหมดแล้ว แล้วเขาก็จับมือเข้าไปต่อในห้องจะไม่ยอมรับก็มองสักครู่จะเสียอารมณ์จะยอมง่ายเหลือเกินก็มองไม่ค่อยมีจริตจะก้านก็แกล้งบอกต่อเขาอีกน้อยว่าหนูไม่พร้อมหนูไม่นู้นนี่โน่น การ์ตูนโป๊ แต่ว่าดูเหมือนเขาจะทราบว่าหนูเพียงแค่เล่นตัวน้อยสุดท้ายหนูก็โดนเขาจับเลียหี ท้ายที่สุด
ทั้งหมดทุกอย่างเขาทำไม่พร้อมเป็นอย่างมากเปิดหนังxพร้อมทั้งเปิดเครื่องปรับอากาศไว้เย็นเฉียบในห้องอารมณ์เวลานี้หนูไม่รู้จักแบบเดียวกันว่าจะทำเช่นไรต่อทราบแค่เพียงว่านอนให้เขาเลียไปก่อนก็ตามใจความสำราญมันกำลังเดินทางมาอย่างเต็มเปี่ยมไม่ต้องการให้เวลาในเวลานี้ผ่านไปเลยเสียจริงๆเขาทำเป็นอย่างนุ่มนวลกระทั่งทำให้พวกเราเคลิ้ม แบบที่ไม่ทราบสึกมาก่อนต่อไปความครึ้มแบบนุ่มนวลก็เปลี่ยนเป็นความร้อนแรงอย่างกับหนังxที่กำลังเล่นเสียวกันเขากำลังจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลยในเวลานี้ไม่ทราบเช่นกันว่าพี่ก็เอากำลังเดินทางมาจากไหนเล่นเสียวกับหนูแค่เพียงรอบเดียว นานเท่าๆกับดารานำชายหนังAVที่เขาเล่นกันเลย แล้วท้ายที่สุดพี่เขาก็น้ำแตกออกมาเต็มๆทราบถึงได้ทราบเลยว่าพี่เขาใช้ตัวช่วยจริงแท้แน่นอนไม่เช่นนั้นไม่มีวันที่จะเก่งขนาดนี้อย่างแน่แท้ แม้กระนั้นโน่นก็เป็นความรู้สึกที่ดีส่วนตัวเราทั้งสองถึงเขาจะเป็นเพียงแต่คนรู้จักกันเป็นไปได้สูงที่สุดก็คงจะเป็นเพียงแค่กิ๊กได้อยู่ในตำแหน่งนี้ก็ดีแล้วที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม