คลิปโป้ ขอพิเศษเนื่องจากมันเป็นวันพิเศษของคุณครู

คลิปโป้ วันนี้วันอาจารย์ แล้วพวกเราจะต้องทำเช่นไร ขึ้นครูยังไงใครๆก็ทราบ ขึ้นครูมากี่ครั้งแล้วหลังจากนั้นก็ต้องการจะขึ้นอีก แม้กระนั้นอาจารย์คนใหม่ขอเป็นเด็กๆหน่อยจะได้ไหม คุยกับสหาย และจากนั้นก็ได้จริงๆเด็กที่ให้เลือกวันนี้ก็แต่งตัวเป็นชุดแต่งกายอาจารย์กับผู้เรียนกันทั้งหมดเลย เพียงแค่คิดก็เสียวแล้วขอสัก 2 ดอกกำลัง คลิปโป้ สวยถ้าเกิดได้ขึ้นครูวันนี้ แต่เวลามีไม่มากมายแถมด้วยงบประมาณก็จำกัดจะได้ไหมหนอต้องการจะทราบจริงๆแบบงี้จำต้องคุยกันหน่อย
รวมทั้งคุยกับเด็กที่พวกเราได้เลือกไว้ขอเวลากับคุณเพียงแค่ 1 ชั่วโมงแต่ว่าขอ 2 น้ำคุณจะว่าอะไรหรือไม่ คุยกันไปๆมาๆคุณบอกก็ได้เฉพาะวันพิเศษนี้เพียงแค่นั้น บอกแล้วคุยดีๆเด็กมันให้ จะให้คุณเป็นคุณครูสอนภาษาประเทศญี่ปุ่นแบบคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นสักนิดสักหน่อย จะอิคึ หรือ อิไต ได้หมดสักครู่ได้ทราบกัน
ไม่คอยช้าขึ้นห้องได้ผมคว้าคุณลงที่เตียงในทันที คุณหัวเราะบอกจะรีบอะไรขนาดนั้นคุณได้แต่ว่าหัวเราะแล้วผมก็เปลี่ยนเป็นลูกคุณจัดแจงดูดนมคุณเล่นพร้อมล้วงหีคุณ แล้วคุณก็มาจับที่ควยผมเล่นที่ปลายควยหัวควยผมน้ำมาแล้วคุณบอกมาเลยพร้อมแล้ว จัดก่อนเลยจ้ะพี่ แล้วคุณก็อ้าขารอคอยให้ผมจัดแจงซอกซอยคุณในท่าชูล้อ เสียงที่คุณสอนไม่เสมือนในคลิปโป๊สักเท่าไหร่ แต่ว่ามันเสมือนคลิปโป๊ไทยมากยิ่งกว่าครวญเบาๆเสียงพอน่ารักผมไม่หยุดตรอกสิ่งเดียวเสียวจนกระทั่งเสร็จ พอเพียงกำลังจะถึงเป้าหมายผมรีบบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้ว คุณก็ทำหน้าบอกเสียวขอเร็วๆเลยพี่ แล้วผมก็จะหนักให้เต็มๆเสียงเนื้อกับน้ำชนกันอย่างมันแล้วน้ำก็แตกท้ายที่สุดหีคุณตอดควยเป็นระยะติดอยู่ไว้อย่างนั้นก่อนพอเพียงใกล้จะดึงออกคุณจัดแจงใช้หีตอดควยเอาไว้ดูดควยจนถึงเกือบจะดูดเอาถุงติดไปด้วย คุณหัวเราะบอกต่อเลยไหมหนูไหวเต็มกำลังพี่สู้หรือไม่ ขำขันละ มาเลยเมื่อต้องการอย่างงี้พี่ขอดูคลิปโป๊ แล้วน้องดูดควยให้หน่อยคุณทำหน้ามึน และมาเลยวันนี้พิเศษให้เพียงแค่วันเดียวนะ และดูดควยอปิ้งมุ่งมั่น คลิปโป้ ตั้งอกตั้งใจทำมากมายอีกทั้งชักว่าวดูดควยทำแบบคลิปโป๊ทุกๆอย่างกระทั่งน้ำลายคุณเปื้อนเยอะไปหมดแล้วมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกนิด เรียกว่าเกือบจะมิได้พักเลย พอเพียงมันเริ่มแข็งผมก็ไม่คอยช้าจับเล่นท่าสุนัขเลย ซอกซอยไปไม่แข็งก็ตรอกไป จัดหนักให้แบบเต็มๆช้าสลับเร็ว เสียวอย่างงี้ดีเยี่ยมที่สุดได้เสียวนานๆโคตรความสำราญเลย จัดไปรอบนี้เกือบจะ 20 นาทีจนกระทั่งน้องเขาคร่ำครวญด้วยความเสียวกระทั่งคอแห้งผาก คุณแทบเดินไม่ไหวเช่นกัน คุณบอกพบอย่างงี้วัน 2-3 รอบหนูก็ไม่มีแรงเป็นเช่นกันนะ แฮปปี้จริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม