คลิปหี มองไปดูมาก็หน้าเหมือน คนภายในคลิปสหายพวกเราหรือไม่

คลิปหี ดูหนังโป๊จนถึงตาเฉอะแฉะหำแฉะ จะว่าไปมันก็แบบเดียวกันจนถึงหมด เอาจริงเอาจังๆพวกเราไม่อาจจะเย็ดได้แบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่หรอกถ้าหากไม่มีตัวช่วย มันควรจะมีตัวช่วยสักนิดถึงจะได้เรื่อง ก็ลองหาดูของแท้ดูบ้าง มันก็พอเพียงมี อย่างพวกคลิปหลุด อย่างงี้มันเอากันจริง เย็ดกันเต็ม ไม่จัดฉากร้องเป็นร้องเสียวเป็นเสียว หากไม่เสียวก็ไม่ครวญคราง อย่างพวกเราเอากับภรรยา หากพวกเราเอาที่ห้อง แล้วห้องไม่เก็บเสียงเท่าไร คลิปหี ถึงแม้ว่าจะเย็ดมันมากแค่ไหน คุณก็ไม่กล้าร้องครวญเพราะว่ากลัวข้างห้องได้ยิน เสมือนมองคลิปหลุดบางคลิป น่าจะเสียวหน้ามอง สตรีเอามือมาปิดปากไปด้วยคงจะต้องการจะร้องครวญคร่ำสุดเสียงด้วยเหตุว่าเสียวแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ไพเราะข้างห้องบางทีอาจจะขอมาต่อคิวเนื่องจากเสียงครางได้
และจากนั้นก็นั่งมองคลิปหลุดไปบดบังๆก็ไม่รู้เรื่องหรอกว่าเป็นอะไร ก็อยู่ด้านในห้องกับภรรยาจำเป็นต้องอะไรมากมายคุณก็มาดูด้วยแล้วหลังจากนั้นก็ถามคำถามว่าเสียวไหมผมก็แงะควยให้มอง แข็งรวมทั้งน้ำมาแล้วคุณบอกหากมองแบบงี้ดูหนังโป๊เลยดีมากยิ่งกว่าไหมเสียงดังไปหมด ผมก็บอกใส่หูฟังแล้วจะดังได้เช่นไร เป็นว่าหูฟังแทงเข้าไม่สุดมันก็มีเสียงรอดออกมาเช่นเดียวกัน ผมก็ว่าแล้วเพราะเหตุใดผมแอบมองผู้เดียวภรรยาผมถึงทราบ คุณก็มาดูด้วย และก็บอกคลิปหลุดผู้ใดกันแน่ ศิลปินหรือ ผมก็บอกไม่ทราบ คุณบอกหน้าคุ้นๆอย่างเคยมองเห็นเลย แล้วคุณก็คิดไปๆมาๆ คลิปหี ราวกับสหายคุณจริง พวกเราวนมองคลิปอันนี้หลายรอบ จากที่เรียกว่าคลิปหลุดมันไม่หลุดแล้ว มันแปลงเป็นคลิปเสียวมองกระทั่งน้ำแตกเต็มๆแล้วคุณก็กล่าวว่าไม่ใช่ ด้วยเหตุว่าเพื่อนฝูงคุณมีรอยสักที่บนอกแต่ว่าน้องคนนี้ไม่มีแต่ว่าก็เสียวอยู่ไม่เชื่อมาจับนี้ คุณเอามือผมไปจับที่หีคุณ น้ำมาเต็มรูดกึ่งกลางร่องแม่เจ้าหีชุ่มฉ่ำน้ำสุดๆเรียกว่าเขื่อนแตกคงดีมากกว่า
คุณมาขึ้นควบ พูดว่าคลิปหลุดไม่ต้องดูแล้วมาดูนมหลุดดีมากยิ่งกว่าคุณถอดเสื้อออกรวมทั้งเอานมมายัดปากเต็มๆดูดสินะครับ มาขนาดนี้จำเป็นจะต้องให้ภรรยารอคอยอะไรอีก หนังเอ็กซ์ก็กระหายจัด คลิปหลุดก็เสียว เย็ดก่อนไม่รอคอยแล้วนะ รวมทั้งเริ่มขย่มในท่านั่งกัน มันบางครั้งก็อาจจะไม่ราวกับในคลิปหลุดที่มองแม้กระนั้นยืนยันว่าภรรยาร้องครวญคร่ำแน่ๆ ท่านี้น้ำขนาดนี้หากไม่เสียวก็ไม่เคยรู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้ว เห็นท่าภรรยาเสียวอย่างนี้ทำคลิปหลุดบ้างดีไหม ต้องการจะอวดราษฎรว่าภรรยาผมงามนมใหญ่ธรรมชาติด้วย จัดสักคลิปเลยดีไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม