คลิปโป๊ ตะวันตกแล้วผมยังไม่ได้อยากต้องการกลับไปอยู่บ้านเลยกลัวเหน็ดเหนื่อย

คลิปโป๊ ระยะนี้เพื่อนพ้องถามตลอดว่ามองเหน็ดเหนื่อยจังเลยเพราะเหตุใดหรือก็ต้องการจะบอกใจจะขาดแต่ว่าก็บอกมิได้ ก็ของมันใหม่ก็จำเป็นต้องทำทุกวี่วัน ที่สำคัญไฟแดงไม่พร้อมผมมิได้หยุดเลย ก็ญาติท้องเดียวกันคุณถูกใจผมทั้งสองแล้วท้ายที่สุดก็ตกลงว่าพวกเราจะอยู่ร่วมกัน 3 แฟนเพราะว่าผมเป็นคนดีมิได้รักเนื่องจากว่า คลิปโป๊ ผมเอาดีนะคุณว่าแบบงั้น
กลับมาบ้านข้าวปลาได้รับประทานนิดนึงคุณบอกรับประทานเยอะแยะไม่ดีสักครู่อ้วนพอเพียงค่ำนิดไม่น้องก็พี่มาแล้ว ชวนดูหนังxxxแล้ว ผมยังมิได้ทันพักสักเท่าไหร่ก็ชักชวนไปอาบน้ำก่อนไปขัดข้างหลังล้างควยให้พร้อม ดูดควยให้ตั้งแต่ในส้วม ออกมาพบอีกคนรอบนเตียงคุณกล่าวว่าเดี๋ยวนี้โปรโมชั่นทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพียงแค่ผมอยู่เฉยๆก็เพียงพอ ผมก็นอนเสร็จพวกคุณก็เล่นบทหนังxxxเปลี่ยนกันเล่นเสียวผมเลย ใครกันแน่อ่อนแรงก็พักกันไปจนถึงบางครั้งบางคราวก็แข่งขันกันว่าคนไหนกันจะเป็นคนทำให้น้ำผมแตกมองเห็นผมเป็นตุ๊กตายางมีชีวิตเลย พบทุกเมื่อเชื่อวันทุกคืน อย่างต่ำคืนละ 2 รอบ แล้วท้ายที่สุดผมก็โดนจนได้เป็นผมไม่รู้เรื่องเลยว่าพวกคุณบ้าการเล่นxxxเป็นอย่างมากเวลากลางคืนสตรีเขาก็มองละครข้างหลังข่าวสารไป แม้กระนั้นนี่อะไรตั้งแต่ก่อนข่าวสารก็ดูหนังxxxกันแล้ว แถมน้อยเกินไปแอบเอายาทนยาอึดมาให้ผมรับประทานอีก ครั้งนี้ก็ฮึกเฮิมสิครับผม จะอยู่ได้หรือผมก็ว่าแล้วเพราะเหตุไรวันนี้มันกระหายจัดผิดสังเกตแถมน้อยเกินไปพวกคุณก็ดูเหมือนตื่นเต้นไม่น้อย คลิปโป๊ จัดยาวไปเลย 30-40 นาทีคงจะได้ ซอกซอยอย่างมากเรียกว่าพลังมีเยอะแค่ไหนก็จัดหมดเลย เพราะเหตุว่าต้องการจะน้ำแตกแล้วไม่ไหวเจ็บข้างหลังเจ็บเอวโดนอีกทั้งขย่ม แถมจะต้องลุกมาทำด้วย มันก็จะไม่เหนื่อยได้ยังไง
คราวแรกจำได้แม่นผมซอกซอยจนกระทั่งจะต้องเปลี่ยนแปลงรูซอกซอยเห็นได้ชัดเจนเลยในเวลาที่ดึงควยออกมาจากหี หีเป็นรูกลวงราวกับที่พวกเราได้มองในหนังxxxมันเป็นอย่างงั้นอันที่จริงแล้วก็มาซอกซอยกับอีกคน และจากนั้นก็ท่าเดิมนั่นแหละกลับไปๆมาๆ 2-3 รอบจนถึงน้ำจะแตกพอน้ำจะแตกพวกคุณก็บอกเอามาแตกด้านนอกเลยจะคอยรับ ผมก็เชื่อดึงควยออกมาและจากนั้นก็น้ำพุ่งใส่หน้าของพวกคุณ ต่างบันเทิงใจกันใหญ่เล่นกันเป็นเด็กไปเลย คืนนั้นเพียงแค่รอบเดียวผมก็นอนคอพับเลย เนื่องจากไม่เคยรู้ว่าตนเองพบยาทนเข้าไปทีแรกๆมีความคิดว่าน่าจะเพราะว่าเมาเบียร์สด แต่ว่ามารู้ตอนอีก 2-3 วันพวกคุณชี้แจงให้ฟัง ไม่ทราบเลยว่าผมเป็นสามีพวกคุณจริงๆหรือเป็นของเล่นให้พวกคุณกันแน่ ตะวันตกอีกแล้วไม่ต้องการกลับไปอยู่บ้านเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม