อ่านการ์ตูนโป๊ ทีแรกๆหนูก็อารมณ์ค้างแม้กระนั้นเพียงพอไม่นานเปลี่ยนเป็นหีชาในทันที

อ่านการ์ตูนโป๊ ภายหลังที่พี่เขาน้ำแตกใส่ของหนูเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย หนูบอกได้เลยว่าสิ่งที่หนูคิดไว้อยากที่จะให้พี่เขาทำราวกับในหนังxเริ่มจากการเลียหี ให้กับหนูสักนิดสักหน่อยก็มิได้ มาถึงก่อนและจากนั้นก็จุกหนูจัดแจงล้วงหี ของหนูและก็จัดแจงเอาควย อ่านการ์ตูนโป๊ เข้ามาแทงแบบไม่ยั้งกันไปเลยอารมณ์ยังไม่ทันจะได้เต็มกำลังพี่เขาก็น้ำแตกเสร็จในรูหีเป็นที่เป็นระเบียบต้องการจะกรี๊ดให้หายเสียวแต่ว่าก็ทำไม่ได้อารมณ์มันยังค้างอยู่นิดนึง แต่ว่าพี่เขาก็มากมายอดทำให้พวกเรากระปรี้กระเปร่าทำอะไรมิได้แล้วปัจจุบันนี้ก็คงจะต้องคอยแม้กระนั้นให้พี่เขาฟื้นแล้วมาเล่นเสียวกับหนูอีกสักรอบ ในเวลานี้เวลาก็ผ่านไปราวๆสักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้นอนคุยกันคุยดื่มเบียร์สดกันไปอีกน้อยจะว่าไปภรรยามันก็หมดไปเพียง 2 ขวดเพียงแค่นั้น แล้วพี่เขาก็เข้าสุขาล้างหน้าออกมากับควยที่แข็ง อยู่เบื้องหน้ามาแล้วเดี๋ยวนี้ แม้กระนั้นอารมณ์ของพวกเรานั้นยังไม่ค่อยมีเพราะเหตุว่ากลัวว่าพี่เขาจะมาเล่นเสียว แหวกหี รวมทั้งแทงเสมือนเมื่อครู่มันก็ทำให้พวกเรานั้นเสียไม่สุด แต่ว่าไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไร
แต่ว่าสิ่งที่คิดนั้นมันไม่ใช่เขาจัดแจงลงมาเลียหี แล้วเริ่มเล่นเสียงใหม่อีกรอบทำให้อารมณ์ตอนนี้มีความรู้สึกราวกับพวกเรากำลัง เล่นหนังxเลยก็ว่าได้ โดนพี่เขาจัดแจงเลียไปไม่น้อยเช่นกันเวลานี้น้ำแตกกระทั่งพวกเราทนไม่ได้จำเป็นต้องขอให้เขาขึ้นมาเล่นเสียว ในเวลานี้เขาชูขาของพวกเราขึ้นทั้งสองกับทำขาของตัวเรานั้นเป็นรูปตัว X อาการอย่างงี้ทราบเลยว่ามันทำให้รูหีของพวกเรานั้นคิดมากมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว พอเพียงเขาเริ่มแทงเข้าไปได้ครู่หนึ่งบอกได้เลยว่าความเสียวมันล้นทะล้นดวงใจออกมามากมายก่ายกอง ร้องคร่ำครวญราวกับในหนังxไม่มีไม่ถูกกันเลยปัจจุบันนี้คลายอารมณ์สุดกำลังเขาจะจัดยังไงทำยังไงเดี๋ยวนี้มันถึงที่สุดของหนูแล้ว
แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าพี่เขาจะจัดหนักจัดเต็มเป็นอย่างกับวีรบุรุษซุปเปอร์แมนเลยก็ว่าได้ อ่านการ์ตูนโป๊จากที่แขวนขาและจากนั้นก็ตรอกแบบไม่ยั้งอีกทั้งเสียงร้องครวญคร่ำของหนูอีกทั้งเสียงพี่เขาหายใจหอบมันสุขสบายเป็นที่สุด แล้วเขาก็จะให้พวกเราเล่นท่าสุนัขไขว่ห้างซ้ำอีกนิดมันยิ่งทำให้เสียวมากขึ้นอีกจนถึงไม่เคยทราบจะกล่าวว่ายังไง เสียงร้องครวญครางในหนังxมันคงเสียวสุดชีวิตเช่นเดียวกับที่พวกเราโดนเลยขณะนี้จริงแท้แน่นอน ในขณะนี้บอกผิดเลยว่าเขาเล่นอะไรกับพวกเราไป แต่ว่าเท่าที่ทราบก็คงเป็นเพลง 4 – 5 ท่าที่เขาจัดแจงเรื่องเสียวกับ สิ่งที่ทราบเป็นตอนนี้เป็น พี่เขาลงไปเลียหี ให้กับพวกเราอีกแล้วไม่รู้เรื่องมันนานแค่ไหนเช่นกันทราบแต่เพียงว่าหีมันชาไปหมดแล้วเดี๋ยวนี้และก็เขาก็เริ่มจับเล่นเสียวใหม่ราวการเริ่มต้นใหม่กันเลย พวกหนังxที่เล่นกันราวๆเป็นชั่วโมงก็น่าจะราวๆนี้แน่ๆ บอกได้เลยว่าเวลานี้หัวใจหนูตายไปอยู่ที่หี เป็นที่เป็นระเบียบเนื่องจากว่ามันเต้นเป็นจังหวะหัวใจเลยขณะนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม