คลิปหลุด นอนมองคนเย็ดกันพวกเราก็เสร็จไปด้วย 3 รอบ

คลิปหลุด ก็มันทนไม่ได้มองเห็นเพื่อนพ้องเขาเย็ดกันพวกเราก็ต้องการจะเย็ดบ้างแต่ว่าหนูก็เป็นสตรีที่จะออกสตาร์ทแรงก็มิได้ หนูกระหายจัดเป็นนะยิ่งได้มองคลิปโป๊สดที่เล่นกันข้างๆอย่างนี้มันยิ่งทำให้ทนไม่ได้จริงๆยิ่งระยะนี้แฟนก็ไม่อยู่ด้วยมันยิ่งทำให้ความอยากจัดมาเต็มเกิน 100 จริงๆไม่ไหวก็จำต้องทนแอบตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปก่อนก็จะให้ทำยังไงได้
เรื่องมันมีอยู่ว่า คลิปหลุด หนูอยู่กับเพื่อนฝูง 2 คนแล้วแฟนเพื่อนฝูงก็มาดื่มกินกันจนถึงเมาและก็นอนร่วมกัน ห้องมันก็กว้างอยู่แต่ว่าพอเพียงดึกดื่นหน่อยก็เริ่มได้ยินเสียงคุยกันเบาๆและก็มีเสียงดังกึกกัก เบาๆแอบดูมองมองเห็นเพศชายกำลังลงไปเลียหีแน่นนอน ท่านี้ไม่มีท่าอื่นแน่นอนลงไปหว่างขาขนาดนั้น หนูก็เคยให้แฟนทำแบบงั้นมาก่อน มองเห็นคลิปโป๊เขาเลียกันพวกเราก็ต้องการบ้าง เพียงพอโดนเลียเสียวขนลุกไปหมด ขนาดว่าเดี๋ยวนี้มองเห็นเพียงแค่เพื่อนพ้องโดนเลียหีก็ขนลุกไม่น้อยเช่นกัน แล้วมือหนูก็ลงไปที่หีตนเองแบบไม่ทันรู้ตัว และก็เริ่มเขี่ยหีไปด้วย ขณะนี้มองเห็นคลิปโป๊แบบสดข้างหน้าภาพบางทีก็อาจจะไม่ชัดเจนเท่าไรเนื่องจากว่ามันมึดแม้กระนั้นก็นับว่าเห็นได้ชัดอยู่ แล้วไม่นานสหายมันก็เล่นท่า 69 ไปด้วยตอนนี้มองเห็นเลยว่ากำลังดูดควยเข้าปาก จะว่าไปควยก็มิได้ใหญ่อะไรเท่าไรนักก็ปกติ แต่ว่ามองเห็นแล้วต้องการไปเล่นด้วยจริงๆไม่นานสหายหนูก็ขึ้นขย่ม น้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วหนูมันขย่มไม่ยั้งมีโยกมีตรอกคงเก็บเสียงไว้น่าดูแม้กระนั้นก็มีเสียงครางครวญหลุดออกมาบ้าง หนูได้แม้กระนั้นนอนนิ่งๆไม่กล้าขยับเขยื้อนตัวกลัวมิได้มองคลิปโป๊สดต่อ
ไม่นานมันก็จัดท่าจัดทางสุนัขต่อ อะไรจะอึดขนาดนั้นในตอนนี้หนูกำลังจะเสร็จอีกครั้งแล้วไม่ไหวแล้ว และเสร็จไปอีกครั้งขนาดว่าตกปลาเองก็ยังเสียวไม่หายแล้วมันก็จับเล่นท่า คลิปหลุด ชูล้อ ท่านี้ล่ะตอนสุดท้าย โอกาสนี้สหายมันก็คงทนไม่ได้หายใจหอบรวมทั้งเริ่มมีครางครวญออกมาตามจังหวะชน มันคงจะไม่ไหวเช่นกันถ้าหากมิได้ครางครวญมีหวังหัวใจวายตายได้แล้วท้ายที่สุดก็อาจเสร็จแล้วมันก็นอนกอดกันนอนต่อ ยอดเยี่ยมที่สุดมองเห็นแล้วต้องการให้มันมาเย็ดหนูบ้างจังแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้แล้วมันก็โอบกอดนอนรัดกันถัดไป หนูเสร็จราวๆ 3 รอบได้ จนถึงเช้าตรู่มาก็ทำเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนถึงแฟนมันกลับไป แล้วหนูก็มองหน้ามัน มันก็บอกก็คนมันอยากจัดจะให้ทำยังไง ทราบนะว่าแอบมองอยู่เสียวไหมเสร็จไปกี่รอบละ ต่างก็หัวเราะกันอย่างเบิกบานก็เพื่อนสนิทกันเพียงแค่มองหน้าก็รู้เรื่องกันแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม