คลิปโป๊ออนไลน์ เย็ดกับคุณ 2 รอบก็ราวกับดูหนังXเรื่องเดิมซ้ำเสียวดังเดิม

คลิปโป๊ออนไลน์ บอกตรงๆว่าไม่ได้อยากต้องการจะทำแบบงี้เลยจริงๆแต่ว่ามันก็ทรหดอดทนไม่ไหว มองแต่ว่าหนังxแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงตนเองทุกเมื่อเชื่อวัน วันนี้ได้โอกาสก็จำเป็นต้องจัดให้เต็มข้อ ให้เต็มรูสักนิด แอบชอบคุณมานาน แล้ววันนี้ก็เป็นวันดีของผมด้วย ที่กำลังจะได้อยู่กับคุณตลอดคืน ดอกแรกไม่เคยทราบสึกช่างเถิด ดอกสองจะต้องตื่นเต้นบอกไว้เลย ก็คุณเมาหนักในวันเกิดของคุณวันนี้ ผมบอกรักคุณไปหลายๆคนก็เชียร์ผมเต็มกำลัง ก็แอบมองแลคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมาตลอด แล้วเพื่อนพ้องก็เชื้อเชิญให้คุณดื่มเรื่อยท้ายที่สุด คลิปโป๊ออนไลน์ ก็เมาไม่ได้เรื่องไม่ได้ราว ผมจำต้องพาคุณไปส่งที่ห้อง คุณยิ้มไม่กล่าวอะไรผมก็แอบหอมแก้มคุณไปก่อน แล้วอดไม่ไหวมันทนไม่ได้จริงๆขอเลยก็ตามใจ
ช่วยคุณจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าและพาคุณไปอาบน้ำ ก็เล่นคลื่นไส้เปื้อนไปหมดจะเช็ดตัวก็ไม่ไหว คุณก็ยิ้มหน้าแดงพูดเสียงเบาๆว่าจำทำอะไร แต่ว่าตาก็ไม่ลืมเลือน ผมก็แก้ผ้าออกไปด้วย มีความคิดว่าจะเอาในห้องสุขานั่นแหละเอาสักดอก แต่ว่าไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวคุณได้แม้กระนั้นนั่งเอาไม่ไหว ควยจากที่แข็งก็อ่อนเลย อาบน้ำล้างตัวสระผมให้เป็นระเบียบ ออกมานั่งกอดคุณไว้แล้วหลังจากนั้นก็เป่าผมให้กับคุณ คุณก็เริ่มไหวขึ้นมาบ้าง คุณลืมตาหวานมายิ้ม รวมทั้งจูบผม กระหายจัดสิขอรับอย่างนี้จะทำยังไงไม่ไหวแล้วล้างมาหมดขอเลียหีเลยก็ตามใจ หีแดงๆล้างเองกับมือมันก็จะต้องเสียวหน่อย คุณช่วยเอามือแหวกหีให้พร้อม เลียไปคุณก็ครวญไป บอกเสียวเอาเลย เอาเลย มาเต็มแบบงี้จะขัดได้เช่นไร แม้ว่าคุณจะเข้าใจบ้างไม่รู้เรื่องบ้างก็แทงไว้ก่อน จัดแทงเบาๆก็เข้าจนกระทั่งหมดด้าน คลิปโป๊ออนไลน์ มันลื่นไหลเข้าไปเขียนหมด คุณเริ่มครางครวญออกมา เสียงดังแบบหนังxเลย ผมก็ไม่สนใจว่าจะร้องหนักหรือค่อยได้หมด ก็นี่ห้องคุณ ผู้ที่จะเขินจะอายก็คุณนั่นแหละเย็ดอย่างเดียวจนถึงน้ำแตก คุณก็นอนไปผมก็นอนกอดคุณอยู่ด้านข้างตลอด
ผ่านไปเกือบจะสว่างคุณตื่นมาเข้าห้องสุขา และก็เดินแก้ผ้าเข้าสุขาอีกทั้งอย่างนั้น ผมมองเห็นและจากนั้นก็เริ่มอยากจัดอีกแล้วคุณบอกปวดศรีษะ ไม่ไหว ผมคิดไว้แล้ว คุณเดินมาซบอกผม ผมรีบบอกให้คุณถอนในทันที สุราก็จำต้องแก้ด้วยสุรา และก็ให้คุณดื่มไปอีกนิด สร้างความมึนเมาเบาๆใหม่ เห็นผล คุณเสมือนเริ่มเมาใหม่อีกทีตอนนี้มียิ้มมีมองหน้า คุณบอกจำไม่ค่อยได้ว่าได้กันท่าไหน ทำให้มองหน่อยได้ไหม ช่วงนี้คิดออกหมดแล้ว จัดไปเสมือนดูหนังxเรื่องเดิมซ้ำน้ำมาเต็ม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม