ดูหนัง18 ลืมเรื่องอายุไปได้เลยหากเคยได้เอากัน

ดูหนัง18 ในสมัยที่คนจำนวนไม่น้อยแก่เป็นเพียงแต่จำนวน เอาไว้ให้ทราบดีว่าปีนี้สังสรรค์วันเกิดครั้งที่มากแค่ไหนแล้ว เพราะว่าบางบุคคลอายุปิ้งเข้าเลข 4 สุดแต่ก็ยังมีความงามไม่ต่างอะไรจากคนอายุ 30 เลย โลกมันแปรไปแล้วจริงๆรวมทั้งผมก็ได้พบกับคุณคนนี้ ผมอายุพึ่ง 30 แม้กระนั้นก็ได้มาพบกับคุณเข้าจนได้ ผมไม่ต้องการจะเล่าเลยจริงๆด้วยเหตุว่าไม่ต้องการที่จะอยากจะพูดว่าภรรยาผมคนนี้เด็ดที่สุด ถ้าหากเทียบกับสาวน้อยเดียวกันบอกเลยว่าร่อนได้เก่งกว่าแน่ๆ พวกงามๆที่มองน่านะเอาเก่ง แต่ว่าเท่าที่เคยได้ทดลอง คุณเป็นเทวดาที่ sex ของแท้ ดูหนัง18 มาถึงขนาดนี้ไม่เล่าก็มิได้แล้วสินะ มาจะเล่าให้ฟัง
ผมไปพบคุณเมื่อนับเป็นเวลาหลายเดือนก่อนเพียงแค่คืนแรกพวกเราก็ได้เอากันแล้ว วันนั้นผมอยากจัดสุดๆมิได้เอามายาวนานหลายวัน ได้แม้กระนั้นช่วยเหลือตัวเองมาหลายคืน หนังโปทุกมันทุกเรื่อง คืนวันหนึ่งก็จัดแจงไป 2 รอบก็น้อยเกินไปมันยังกระหายจัดอยู่ แล้วผมก็มีความรู้สึกว่าถ้าเกิดเป็นเพศหญิงมาให้เอา เอาหมดมันอยากจัดจนกระทั่งทนไม่ได้แล้ว และจากนั้นก็ได้พบกับคุณผมคิดเพียงแค่ว่าจะทำยังไงก็ได้ที่จะเอากับน้องคนนี้ (ทีแรกๆไม่รู้จักว่าคุณอายุ 40) แล้วผมก็จีบคุณอย่างเต็มเปี่ยมหวังจำเป็นต้องได้คุณให้ได้ แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เปิดโอกาส ได้ประสานมือและก็ได้จูบกัน บอกตามจริงน้ำมาเลยขณะนี้ต้องการจะเอาเป็นที่สุด
ผมพาคุณไปที่รถยนต์และจัดแจงคุณโดยทันที เข้าที่เข้าทางเบาะหลังแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงเล่นคุณแบบที่ต้องการจะเล่น ไม่มีอะไรมาห้ามได้แล้วผู้ใดกันจะมองเห็นคนใดจะดูก็ไม่สนใจแล้ว ขึ้นรถได้จับจ่อแทงคุณสุดกำลัง เสียงครางคุณมันช่างยอดเยี่ยมที่สุด ดูหนัง18 แล้วก็รวมทั้งได้น้ำแตกสมใจอยากได้ปลดปล่อยแตกในภายหลังที่มิได้ปลดปล่อยมานาน แล้วต่อจากนั้นผมก็รีบพาคุณไปพบที่เอาต่อกัน ขณะนั้นขนาดว่าเสร็จแล้วควยผมก็ยังแข็งไม่ยินยอมอ่อนลงเลย ที่เด็ดสุด คุณมานั่งที่ข้างผมแล้วหลังจากนั้นก็จับควยรูดเล่นพร้อมทั้งดูดควยให้พร้อม ไม่คิดเลยว่าทีแรกคุณก็จะกล้าขนาดนี้ รวมทั้งจัดแจงพาคุณเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เอากันต่อ
ทุกลีลาที่ได้เล่นกัน มันสาแก่ใจมากกว่าการได้ดูหนังโปแล้วชักว่าวเป็นร้อยเท่า ผมจัดคุณไป 4 รอบรวมถึงในรถยนต์ คุณก็สู้ไม่ถอยทุกรอบจริงๆผิวขาวรวมทั้งกระเด้งดีสุดๆขึ้นขย่มคร่อมไม่มีถอย เล่นกันจนเกือบจวนเจียนจะสว่าง รวมทั้งแล้วผมกับคุณก็ได้เริ่มคบกันจริงๆจนได้มารู้ว่าคุณอายุ 40 แล้ว แม้กระนั้นเวลานี้บอกเลยว่าเพื่อนพ้องผมอิจฉาริษยาทุกคนเพราะว่านอกเหนือจากจะยอดเยี่ยมxxxแล้วคุณยังมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ยอดเยี่ยมด้วย แบบงี้ไม่รักได้ยังไงใช่ไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม