การ์ตูน18+ ชายผู้ไม่มีรักแต่ว่าก็ได้เย็ดหีทุกคืน

การ์ตูน18+ ขณะนี้ก็กล่าวได้เต็มปากว่าผมเป็นเพศชายที่ไม่มีรัก แม้กระนั้นถึงแม้ว่าความรักของผมจะยังไม่กำเนิด แต่ผมก็ได้ปล่อยน้ำของผมในทุกคืน โน่นก็เนื่องจาก คุณในห้อง 208 คงชอบใจรสความเป็นมาของผมอย่างแน่แท้ มันเกิดเรื่องบังเอิญอย่างยิ่งที่ผมกับคุณนั้นได้กัน ยกเว้นห่างกันเพียงห้องเดียวผมอยู่ห้อง 207 คุณอยู่ห้อง 208 ผมเคยทราบคุณร้องครวญอยู่บ่อย การ์ตูน18+ ช่วงแรกก็สงสัยว่าเพราะอะไรข้างห้องนั้นเปิดเสียงหนังเอ็กซ์น้องคลานกันอย่าเสียงดัง แต่ว่าพอเพียงจนแล้วจนรอดผมก็ไม่ยินยอมแสวงหา ถึงได้รับรู้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์มาจากคุณ แล้ววันที่ผมได้กับคุณนั้นมันก็กำเนิดเป็นความบังเอิญ ก็เพราะเหตุว่าเรื่องปากของผมนั่นแหละที่ล้อเลียนคุณโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ก็คนมันเมาแล้วหลังจากนั้นก็พูดเรื่องจริงกันไป
ผมรู้จักกับคุณ แล้ววันนั้นผมก็อยู่ห้องผู้เดียว คนเขากลับไปอยู่ที่บ้านด้วยเหตุว่าหยุด 3 วัน ผมกับคุณนั้นไม่กลับไปอยู่บ้านด้วยเหตุว่าค่าใช้สอยสูง อยู่พักอยู่ห้องสบายอย่างนี้ดีมากกว่า รอคอยเปิดประตูห้องออกมาเจอะกันพอดิบพอดี ยิ้มทักกันผมก็เลยคุยให้กับคุณว่าชักชวนไปรับประทานข้าวร่วมกันไหมอยู่ข้างล่าง พวกเราก็ไปร่วมกันในทันทีทันใด จากนั้นก็ขึ้นมาซื้อของหวานซื้อเครื่องดื่มมานั่งคุยกันต่อ ใจจริงผมก็ต้องการจะได้คุณนั่นแหละที่ผมกล่าวไปอย่างนั้น เริ่มเมาแอ๋ไปครู่หนึ่งผมเชิญชวนคุณชูหมดแก้วอยู่เสมอ มันก็เป็นไปตามแผน 3-4 ครั้งที่คุณชู อาการคุณเริ่มออกหน้าแดงยิ้มตาหวาน ผมก็เลยพูดว่า ได้ยินเสียงข้างห้องเปิดหนังเอ็กซ์ร้องเสียงดังไม่เคยรู้ห้องไหนเช่นเดียวกัน คุณยิ้มไม่ตอบว่าอะไร ผมก็กล่าวว่าผมไม่มีคู่ครองแล้วจำต้องมานอนฟังเสียงหนังโป้หนังผู้ใหญ่อย่างนี้ก็รู้สึกใจเต้นแรงเช่นกัน แล้วคุณก็พูดว่าเสียงแบบงี้ใช่หรือเปล่า “คุณร้องครางครวญเสียงเบาๆให้ผมฟัง” ผมหันไปมองหน้ายิ้มให้กับคุณ เสียงนี่มันพูดว่าพวกเรานั้นคงจำเป็นต้องทําอะไรสักอย่างแล้ว ผมขอตัวเข้าห้องไปเข้าส้วมสักประเดี๋ยวเนื่องจากเวลานี้พวกเรากินกันอยู่ที่หน้าห้อง ยังมิได้เข้าห้องไป คุณก็พูดว่าย้ายไปในห้องก็ได้ การ์ตูน18+ เปิดเครื่องปรับอากาศเย็นดี
กลับเข้ามาที่ห้องพวกเราก็ดื่มต่อกันอีกบางส่วนภายหลังจากผมออกห้องอาบน้ำมาในช่วงเวลานี้ ผมก็ไม่ค่อยไหวแล้วเช่นเดียวกันควยแข็งอย่างมากมายกะจะไปชักว่าวออกก่อนแต่ว่ามันก็มิได้ หัวสมองผมมีแต่ว่าเสียงกึ่งกลางของคุณเมื่อสักครู่ หนังเอวีที่ว่าอาจไม่ใช่แล้วในเวลานี้ควรเป็นหนัง x เล่นคุ้นเคยแน่ๆ แล้วคุณก็ขอตัวไปเข้าห้องสุขาด้วยเหมือนกัน ผมนึกในใจ คุณจะต้องไปล้างหีออกมาจะต้องได้จากแม่นอน คุณออกมาจากส้วมมาค้นคว้าตัวคุณเข้ามากอดแล้วจูบไว้ ใบหน้าที่แดงก่ำของคุณมันยั่วให้ผมจัดกับคุณแบบไม่มีไม่ยอมรับ แต่ว่าในตอนนี้ผมยังไม่ทันที่กำลังจะได้เลียหีของคุณ ก็จัดแจงคุณก่อนแล้ว รูดเสื้อผ้าของคุณหมดข้างในเพียงแค่ไม่กี่วินาที แล้วผมก็จัดแจงเอาควยของผมไปเช็ดที่ร่องหีของคุณน้ำต่างคนต่างมาและจากนั้นก็ดันเข้าไปแบบไม่ยากนัก
เสียงครางที่มีความคิดว่าเป็นหนังอาร์เดี๋ยวนี้เป็นเสียงครางของสองพวกเราแล้ว แล้วภายหลังวันนั้นพวกเราก็แอบเล่นเสียวกันเกือบจะทุกเมื่อเชื่อวัน เพราะเหตุว่าคุณมิได้อยู่กับแฟน แฟนคุณไปๆมาๆ มิได้นอนร่วมกัน ดังว่าแฟนคุณอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลอื่นที่จำต้องกลายเป็นเวลาตรงตลอด มันเลยทำให้ผมในช่วงเวลานี้แปลงเป็นกิ๊กคุณรวมทั้งได้เย็ดกับคุณแบบไม่มีรัก และไม่ห่วงซึ่งกันและกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม