หนังโป๊ ความสมบูรณ์แบบในเรื่องความรักควรจะมีเซ็กให้สะใจ

หนังโป๊ ถึงผมจะเป็นวัยรุ่นใกล้จะจบ มปลายแล้ว แต่ว่าเรื่องความรักของผมนั้นก็มิได้น้อยไปกว่าบุคคลอื่นแน่ๆ ผมมีคู่รักมาแล้ว 3 คนและก็อีกทั้ง 3 คนผมก็เป็นคนเปิดซิงของคุณทั้งผอง แต่ว่าเนื่องจากว่าพวกเราเหมาะมิได้ท้ายที่สุดพวกเราก็ฝืนใจที่จำต้องแยกจากกัน ตั้งแต่ยุคม 3 ผมก็มีคนรักคนแรกแล้วก็จำต้องแยกย้ายสถานศึกษากันอยู่หรือจำเป็นต้องไปชนบทผมก็เศร้าใจเป็นอย่างมาก ครั้งใดก็ตามผมมีความรักผมจะสุดกำลังเสมอ แล้วก็ผมก็จะเต็มกำลังเรื่องเซ็กส์กับพวกคุณด้วยเช่นกัน
ต่อไปเพียงพอมีคนรักผู้ที่ 2 ความเก่งกล้าของผมก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มที่จะเปิดดูหนังโป๊เลือกดูหนัง jav พร้อมด้วยการเล่นเสียวกับแฟนของผมไปด้วยแรกดูเหมือนกับว่าคุณก็จะไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นมาตอนหลังคุณก็รู้สึกพึงใจ หนังโป๊ ในความรักที่ผมมีให้ แต่ว่าแล้วความนึกคิดก็ขัดแย้งสิ่งที่ต้องการของพวกเราก็ขัดแย้งบางครั้งอาจจะเป็นเนื่องจากผมขี้หวงเกินเหตุ ก็เลยทำให้พวกเราจำต้องเลิกลากันไปความรัก 2 ครั้งหน้านั้นมาจากความหึงหวงของตัวผมจริงๆ และก็เวลานี้ผมก็มีความรักครั้งใหม่รวมทั้งตกลงใจว่าพวกเราจะอยู่แบบพอดิบพอดีและก็ดูเหมือนกับว่าคุณก็จะเข้าดวงใจเรื่องราวพวกนี้
แต่ว่าสิ่งที่ผมมิได้คิดมาก่อนเป็นความรักในคราวนี้ของผมนั้นมันมีเรื่องมีราวเซ็กส์แบบยอดเยี่ยมมาให้ผมได้ชอบใจเป็นที่สุด ผมได้กับคุณคราวแรกคุณก็จัดแจงลงมาดูดควยให้กับตัวผมอย่างมากผมตกอกตกใจบางส่วนว่า คุณทำเป็นยอดเยี่ยมอย่างใหญ่โต มันเป็นด้วยเหตุว่าทีแรกที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกันคุณนั้นมีเมนส์ก็เลยจัดแจงดูดแล้วก็ชักว่าวให้กับผมกระทั่งน้ำแตกค้างปากของคุณแบบเต็มๆก็ไม่เคยคิดแบบเดียวกันว่าความเสียวที่ผมมองเห็นจากหนังเอ็กซ์ มันจะก่อให้ผมรู้สึกแย่ขนาดนี้เคยได้เห็นหนัง jav ที่เขาดูดจนกระทั่งแตกติดอยู่ปาก ก็ไม่ทราบสึกว่ามันจะเป็นยังไงเพราะว่าโดนเข้าไปคราวแรกบอกได้เลยว่าแข้งขาอ่อนไปหมด ทำเป็นดีอย่างมาก
มันยิ่งทำให้ผมรักคุณมากขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งคุณก็บำรุงดูแลรักษาผมดีโดยตลอด หนังโป๊ สิ่งที่ผมไม่เคยคิดอย่างเป็นขณะที่พวกเราเล่นเสียวกันคุณจะคลายอารมณ์และก็ร้องครวญครางเสียงดังพอควร ผมตกอกตกใจน้อยเวลาที่เล่นเสียวกับคุณเป็นจริงเป็นจังในคราวแรก คุณกล่าวว่ารอบเดือนพึ่งหมดแตกในได้เลยดูเหมือนคุณจะมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์มาพอเหมาะพอควรแต่ว่ามันก็เป็นการดีสำหรับผม เพราะว่าพวกเราจะได้ทราบแนวทางการเล่นเสียวเพิ่มเยอะขึ้น ผมจับคุณเล่นถ้าหากได้ไม่นานน้ำของผมก็แตกใส่คุณแบบเต็มๆเนื่องจากว่าความเสียวที่มันทรหดอดทนไม่ไหว คุณยิ้มแล้วก็คุณก็มองเป็นสุขไม่เพียงแค่นั้น คุณยังคงมาดูดควยให้กับผมอีกแล้วก็โน่นก็เป็นการกล่าวว่าคุณต้องการจะได้อีกครั้ง ผมรีบตั้งอกตั้งใจแล้วก็ควบคุมสติพร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณในทันทีทันใด น้ำของผมยังเต็มรูของคุณแล้วก็ผมก็ชนเข้าไปอีกรอบโดยที่มิได้พอใจว่ามันจะเป็นยังไง มันมีแม้กระนั้นความเสียวในรอบนี้อย่างยิ่งและก็มันอยู่ได้ช้านานจนกระทั่งทำให้คุณนั้นร้องครวญกระทั่งเกือบจะไม่มีเสียง ผมถึงได้บอกแล้วว่าความรักของผมที่มีให้กับเพศหญิงทุกคนผมจัดให้เต็มเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณคนนี้ จัดเต็มทุกรอบไม่มีค่อยเลยสักหนึ่งครั้ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม