หนังโป๊ จัดให้พี่ก่อนน้องคอยอีกนิดนะจ๊ะ

หนังโป๊ ในจังหวะที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของแฟน ผมก็ไม่ทันได้รักษาตัวแฟนผมก็เข้ามามองเห็นพอดิบพอดี แล้วอย่างไรละงานจะเข้าผมไหม คุณพูดค่อยๆว่า “แอบมาทำแบบงี้ไม่บอกกันมันไม่ดีทราบไหม” ควยผมแทบจะหายเหลือเพียงแค่ 2 นิ้วไปเลย ไม่เคยรู้จะทำยังไงต่อ แต่ว่าสีหน้าท่าทางคุณมิได้โกรธอะไรกลับตรงเข้ามาและจูบกับผม คุณกล่าวว่าหากพี่หนูทำเป็นแต่ว่าคนอื่นๆทำไม่ได้นะ แล้วพี่สาวกับน้องสาวก็หันมาจูบกันเล่นไปด้วย ผมก็สับสนเลย หนังโป๊ ควยจะแข็งต่อดีหรือจะหดดีละโอกาสนี้
เคยได้เห็นแม้กระนั้นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งที่เขาจัดญาติพี่น้องมาเย็ดโชว์กัน และก็ ในหนังเอวีอย่างนี้ญาติสามารถเล่นเสียวกับสามีผู้เดียวกันได้ เรียกว่าผู้ใดมีสามีก่อนจำต้องเอามาแบ่งกัน แล้วผมก็อยู่ในเรื่องราวหนังอาร์แบบงั้นเลยเวลานี้ ผมก็ไม่เคยรู้จะทำยังไงก็เย็ดต่อในท่าเดิมก็กำลังจัดท่าจัดทางหมากับพี่สาวคุณ ก็ต่อไม่ให้เสียอารมณ์น้ำกำลังเดินทางมาหีกำลังตอด แล้วแฟนผมก็เข้ามาร่วมกลุ่มด้วย คุณจัดแจงดูดนมพี่สาวคุณและช่วยมาเขี่ยที่แตดคุณไปด้วยมันก็เสียวขึ้นไปอีก เสียงครางเซ็งแซ่ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วผมก็ทนไม่ได้บอกไม่ไหวแล้วแล้วน้ำก็แตกใสรูพี่สาวคุณเต็มๆปลดปล่อยกระทั่งหมดแม็กเลยครั้งนี้
รอคอยให้ควยมันอ่อนและก็หลุดออกมาเอง แม้กระนั้นสำหรับแฟนตัวจริงของผมคุณพูดว่าจะอ่อนได้เช่นไรคุณยังมิได้เลย ทำยังไงละคราวนี้จำเป็นต้องรีบหาทางให้บัว หนังโป๊ ไม่บอบช้ำน้ำไม่ขุ่นขอให้คุณดูดควยให้หน่อย และจากนั้นก็หาหนังเอวีมาเปิดมองเพิ่มอารมณ์เต็มกำลัง พี่สาวคุณก็สวยจัดแจงเลียหีให้กับน้องสาวไม่มีหยุด ญาติพี่น้องคู่นี้อาจจัดกันบ่อยครั้งทราบงานอย่างดีเยี่ยม ผมคิดได้ว่ามีวัวกระทิงแดงในตู้แช่เย็นก็รีบไปจัดมา มันหาได้เพียงเท่านี้ในเวลานี้ก็จัดอย่างนี้ไปก่อน มันช่วยได้จริงๆสัก 10 นาทีควยก็เริ่มแข็งอีก แฟนผมไม่คอยช้าจัดแจงขึ้นควบขย่มไม่เลี้ยงคุณบอกจำเป็นต้องเด็ดกว่าเมื่อสักครู่นะถ้าอย่างนั้นไม่ยินยอม มีพี่สาวคุณอยู่ข้างๆ และก็ดูดนมคุณไปด้วย มันเป็นภาพที่ติดตาอย่างยิ่ง มันหาดูจากไหนมิได้อีกแล้ว ขนาดว่าหนังเอวียังไม่เด็ดเท่าอย่างนี้เลยปัจจุบันนี้ คุณควบจนกระทั่งน้ำเริ่มมากเพิ่มขึ้นผมก็ชักไม่ไหวจับคุณมาเล่นท่าชูล้อเลยดียิ่งกว่ามันจะได้เสียวที่สุด คุณมีครวญคร่ำไม่หยุดมีพี่สาวช่วยดูดนมอยู่ด้านข้างเร่งความเร็วเต็มกำลังท้ายที่สุดก็ได้อีกหนึ่งน้ำสำหรับแฟนผม คุณบอกยอดเยี่ยมบอกไปมีลักษณะอาการกระตุกตามไปด้วย โอกาสนี้ล่ะจะต้องจัดระบบใหม่แล้วผู้ใดจะก่อนผู้ใดกันจะข้างหลัง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม