คลิปหี ผู้ใดว่าหญิงเสร็จแล้วน้ำแตกมิได้แม้กระนั้นหนูทำเป็น

คลิปหี สุดท้ายคลิปหลุดของตัวหนูเองก็มีจนได้ มันเป็นคลิปหลุดที่ช่วยเหลือตัวเอง จริงๆก็มิได้มองเห็นเค้าหน้ามากแค่ไหนมองเห็นนมมองเห็นหีและในระหว่างที่น้ำแตกไปด้วย หนูทราบเลยว่าหนูมีของดีเพราะเหตุว่าในตอนที่หนูเสร็จมันก็เสมือนเพศชายเป็นมีน้ำออกมาด้วย แถมด้วยมีลักษณะกระตุกบางส่วน คนจำนวนไม่น้อยกล่าวว่าอย่างนี้ล่ะเด็ดสามีหนูก็บอกอย่างงี้ คลิปหี ด้วยเหตุว่าถ้าหากไม่มีการแสดงอาการอะไรออกมาเลยเขาก็มีความรู้สึกว่าหนูไม่เสร็จ ในระหว่างที่ทำคลิปออกมาในช่วงเวลานั้นหนูก็ตกปลาและก็น้ำแตกมีน้ำออกมาใส่ๆติดมือหลายท่านก็ไป คอมเม้นกันยอดเยี่ยม อยากได้หนูต้องการเลียหีหนู แกล้งทำคลิปหลุดอันเดียวก็มีคนตามแล้ว
โอกาสนี้ก็เริ่มต้องการจะโชว์มากเพิ่มขึ้น คลิปหี ก็จัดเองเลย ขึ้นควบโยกกับแฟน ขณะที่พวกเราน้ำแตกเวลาที่พวกเราเสร็จแม้กระนั้นแฟนยังไม่เสร็จหนูก็จะยืนขึ้นและจากนั้นก็จะมีน้ำออกมาบางส่วน ถ่ายเป็นคลิปไว้ นมพวกเราก็งามหีก็ใสโชว์ได้แน่ๆ จัดไปเป็นคลิปหลุดเย็ดกับแฟนอีกอัน อันนี้เด็ดกว่าอันแรกเนื่องจากว่าหลายท่านเข้ามาเอ๋ยถึง มันก็ทำให้พวกเราเป็นสุขมากขึ้นเรื่อยๆหลายเท่า เพียงแค่ได้มองเห็นคลิปหลุดตนเองเสียวกว่าได้ดูหนังโป๊บุคคลอื่นเสียอีก มองคลิปตนเองเสร็จก็มาจัดกับแฟนต่อ ครั้งนี้ไม่ต้องแล้ว เขากล่าวว่าวันนี้จะจัดให้ยอดเยี่ยม หนูก็ไม่รู้เรื่องว่ามันจะยอดเยี่ยมแค่ไหน พวกเราก็เล่นเสียวกันเสมอๆอยู่แล้ว
เขาทำราวกับทุกหนเลียหี ดูดควยเล่นธรรมดา แม้กระนั้นที่แตกต่างจากปกติเขาคงจะเสร็จแล้ว เขาจัดไม่เคยได้นานขนาดนี้หนูก็เริ่มสงสัยเขาก็มองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็ถามคำถามว่าไหวไหมอีกนานนะ พวกเราก็บอกมาเลยเสร็จอีกแล้วสุดที่รัก น้ำแตกไป 3 รอบคงจะได้เขาก็ยิ่งเหิมใจยิ่งเย็ดไม่หยุด แต่ว่าก็มองอ่อนเพลียไม่น้อย ปัจจุบันนี้จัดมา 20 นาทีคงจะได้เขาบอกไม่มีแรงแต่ว่าควยก็ยังแข็งมันก็กระดกอยู่ วันนี้ไม่คลิปหลุดแล้วมันควรจะเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ระยะยาว หนูก็ไม่ไหวพูดเสียงก็ยังสั่นเลย แทนที่เขาจะเห็นอกเห็นใจเขาบอกได้ยินเสียงสั่นเครือเสียวขอต่อเลย และก็จัดต่ออีก เล่นท่าไหนแบบไหนจำไม่ได้เลย พวกเราก็ร้องครวญครางจนถึงคอแห้งผากจะต้องพักดื่มน้ำบ้างตลอด จนกระทั่งท้ายที่สุดเขาก็ซอกซอยอย่างรวดเร็วและบอก น้ำมาแล้วสุดที่รักพวกเราก็บอกเร็วๆเลยสุดที่รักไม่ไหวแล้ว จัดตรอกเร็วมากกว่าอะไรแล้วเขาก็น้ำแตกใส่หน้าใส่ปากพวกเราเต็มๆอ้าปากรับไม่ทันพุ่งมาเต็มหน้าไปหมด ดอกเดียวเสมือนโดนเพื่อนพ้องเย็ดหมดห้องเลย แสบหีไปหมด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม