หนังโป๊ใหม่ ดูหนังโป๊ไหมพี่

หนังโป๊ใหม่ ประเด็นนี้ เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ มัธยม6 ยังไม่เคยเล่าให้ผู้ใดฟังมาก่อน เลยมีความคิดว่าเอามาเล่าตรงนี้แล้วกัน ในเวลานั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ปฏิบัติงานสถานที่เรียนสารพันจนกระทั่งจะต้องสอบซ่อมเสมอๆ แต่ว่าด้วยเหตุว่าทำกิจกรรมมากนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆมากมาย ผมไม่หล่อหรอกแม้กระนั้นอาศัยว่าคำพูดตลกเยอะแยะเลยมีน้องๆติดมากมายหน่อย อันที่จริงแล้วผมนั้นมิได้กะจะจีบเด็กหรอก แม้กระนั้นมีน้อง มัธยม1 คนนึงชื่อ ตู้ ที่สนิทกับผมมากมายในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตู้ตัวเล็กผอมโซผิวสีคล้ำแต่ว่าน่ารักน่าเอ็นดู หนังโป๊ใหม่ เป็นเด็กค่อนข้างจะดันทุรัง

ยิ่งผมถูกใจตามใจด้วยยิ่งถูกใจขู่เข็ญ ซึ่งผมก้อมิได้คิดอะไรมากมายเพราะว่ารู้สึกว่าเป็นนิสัยเด็กๆผมชอบอยู่ดำเนินงานข้างหลังเลิกเรียนกระทั่งเย็นเย็นประจำ แล้วตู้ก้อมักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะเหตุว่าบ้านตู้อยู่ติดสถานศึกษา จนกระทั่งเพื่อนฝูงๆเย้าแหย่ว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตู้แบบน้องคนนึงแต่ว่าลีลาตู้จะติดผมเอามากๆวันนึงผมนั่งดำเนินงานอยู่ภายในห้องกิจกรรม ตู้เดินเข้ามาเชิญผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน เนื่องจากไม่มีผู้ใดอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตู้ทำห้องอาหารตามสั่งในตลาดโต้รุ่งหน้าตรอกสถานศึกษาน่ะขอรับ ผมบอกผมจะต้องดำเนินงานแต่ว่าตู้กระเง้ากระงอดกระทั่งผมต้องตามหัวใจตู้ตามธรรมดา พอเพียงมาถึงบ้านตู้ก้อจริงจังหาน้ำมาให้ผมดื่มแล้วชักชวนคุยฉอยๆๆตามธรรมดา ผมเลยถาม “เอ้า ไหนว่าจะดูหนังยังไง” ตู้บอก “พี่ต้อมจะดูหนังอะไรล่ะ” ผมเลยตอบ “ก้อพวกเราเชื้อเชิญพี่มานี่ พวกเราจะมองอะไรล่ะ” ตู้หันมาบอก “ดูหนังโป๊มั้ยพี่” เล่นเอาผมตกใจ ผมบอก “เฮ้ย ไม่ดีมั้งสักครู่เสียเด็ก” แล้วตู้ก้อไปรื้อถอนม้วนวีดีโอแล้วจับม้วนนึงมา “นี่ยังไงพี่ มองป่ะ มองนะ ตู้เคยได้เห็นบิดาเปิดมอง นะนะ” ผมบอก “ตามใจละกัน” ตู้เลยเอาเทปใส่เครื่องแล้วมานั่งดูด้านข้างผม มองไปตู้ก้อถามโน่นวิภาควิจารณ์นี่ไปเรื่อยๆ ส่วนผมชักกำเนิดอาการหงี่ขึ้นมากระทั่งจะต้องไขว่ห้าง ตู้เลยทัก “จะต้องไขว่ห้างด้วยหรอพี่ โด่ละสิ” แล้วก้อหัวเราะถูกใจ ผมละอายซะแต่ว่าตอบไป “ลามกนะพวกเรา หนังโป๊ใหม่ สักครู่เหอะ” ตู้หัวเราะถามผม “แล้วพี่เคยทำอย่างว่ากับเพศหญิงรึป่าวประกาศ” ผมตอบไปแบบปัดๆ“ไม่เคยโว้ย” ตู้ถามต่ออีก “แล้วพี่ทำยังไง ชักว่าวหรอ” ผมละเชื่อเลย “เอ้อสิ ทำยังไงได้ละวะ” แล้วตู้ก้อถามคำถามที่เล่นเอาผมตกตะลึง “ถ้าอย่างนั้นพวกเรามาลองไปทำตามกันดูมั้ยค่ะ พี่ต้อม” ผมหันไปก้อพบตู้มองดูผมตาวาวเล่นเอาผมใจสั่น ผมบอก “เฮ้บ ไม่ดีมั้ง ตู้ยังเด็กนะ” ตู้ทำหน้าผิดหวังแล้วเริ่มโวยวาย “เด็กแล้วยังไงล่ะ ตู้ทราบละน่าว่าเขาทำอะไรกัน หากพี่ไม่ทำกับตู้ ตู้ไปทำกับผู้อื่นก้อได้” ผมอึ้งไปนิดแล้วบอก “ไม่เอาสิตู้ พี่เพียงแค่ห่วงนะ” ตู้บอก “ก้อด้วยเหตุว่าตู้สนิทกับพี่ต้อมยังไง ตู้ถึงต้องการทดลองกับพี่ยังไง” ผมเลยอึ้ง “เอ้า ถ้าหากตู้มั่นใจก้อเอา” เท่านั้นตู้ก้อหันมามองดูผมตาวาวอีกที ผมเลยถาม “เอ้า แล้วพวกเราจะเริ่มอย่างไรล่ะ” ตู้บอก “ถ้าอย่างนั้นตู้ขอดูของพี่หน่อยสิ” ผมเลยบอก “อย่างนั้นจำเป็นต้องแลกเปลี่ยนกันนะ” ตู้ผงกศีรษะตกลงผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกางเกงชั้นในปลดปล่อยให่น้องชายผมโด่ออกมา ตู้มองตาวาวร้อง “โห ราวกับในหนังเลย ขอตู้จับได้มั้ยค่ะ” ผมก้มศีรษะตู้เลยเอื้อมมือมาจับ มือตู้แช่เย็นมากมายเล่นเอาผมตกใจท่อนเอ็นผมเลยพองขึ้น ตู้ร้องอย่างตื่นเต้น “อุ้ยๆๆมันใหญ่ขึ้นด้วยล่ะ” ผมมองหน้าอันไม่รู้เดียงสาของตู้แล้วยิ่งเกิดความรู้สึกทางเพศ ผมบอกตู้ “ต่อไปนี้ตาตู้มั่งล่ะ” ตู้ยิ้มอายๆแล้วนั่งนอนเอาขามาทางผม ตู้ถลกกระโปรงขึ้นจนกระทั่งกางเกงชั้นในแล้วรูดกางเกงลิงออกมาจากขา จิ๋มของตู้เกือบจะไม่มีขนขึ้นเลยกลีบเนื้ออ้วนอูมแทรกชิดกัน ผมมองดูแล้วน้ำแทบจะแตกเลย ผมเอื้อมมือไปลูบคลำกลีบเนื้อของตู้ ตู้ผวาหายใจเฮือกพอมือผมโดนจิ๋มคุณ ผมลูบไล้ไปๆมาๆแล้วเอานิ้วแทรกเข้าไปในร่องจนกระทั่งตู้ร้อง “อื้ออ…พี่ต้อม…ตู้เสียว..” ผมขยับเข้าไปใกล้แล้วบอก “ขอพี่เลียได้ไม๊” ตู้หน้าแดงขึ้นแต่ว่าผงกศีรษะ ผมละต้องการเลียจิ๋มมานานแล้ว เลยก้มตัวจูบจิ๋มตู้แล้วเลียลงไปบนร่อง ตู้ร้อง “อ้า…พี่ต้อมขา…เสียวจ้ะ…” ผมจับขาตู้กางออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียและก็ไชไปๆมาๆกระทั่งจิ๋มตู้แฉะไปด้วยน้ำลายผมและก็ น้ำมูกของตู้ ตู้ร้อง “อ้า…ซซซ พี่ต้อมขา เสียวไปหมดแล้วจ้ะ” ผมหงี่สุดๆแล้วเลยยืนขึ้นแล้วย่อเข่าลงหว่างขาตู้ ผมจับแท่งของผมเอาหัวจ่อเข้าที่เข้าทางร่องจิ๋มของตู้ ตู้ผงกศีรษะขึ้นมามองตาวาวแล้วยิ้ม ผมยิ้มตอบแล้วบอก “เอาละนะ” แล้วกดหัวจรวดผมเข้าไปในจิ๋มตู้ ตู้ร้อง “อ้า..พี่ค่ะ…อึ้ยย..” กลีบเนื้อของจิ๋มตู้บีบรักหัวจรวดผมแน่นกระทั่งเกือบจะเข้ามิได้ ผมถอนออกแล้วเช็ดหัวจรวดกับร่องจิ๋มตู้กระทั่งเยิ้มไปด้วยน้ำมูกของตู้แล้วทดลอง ใหม่ ครั้งนี้หัวจรวดผมเข้าไปได้จนถึงสุดรอยหยัก ตู้หลับตาปี๋ร้อง “โอ้…พี่ต้อมขา…” ผมหยุดแล้วถาม “เจ็บมั้ยตู้ ถ้าเกิดเจ็บพี่จะได้หยุด” ตู้ถอนหายใจแล้วบอก “ช่างเถิดจ้ะ…อ้า…ต่อจ้ะ..” ผมถอนออกมาอีกทีแม้กระนั้นไม่สุดแล้วดันเข้าไปลึกขึ้นอีกหน่อย ตู้กัดฟันร้อง “อี้ยยย..” แม้กระนั้นก้อยันตัวไว้ ผมถอนอีกครั้งแล้วกดแท่งผมเข้าไปในจิ๋มตู้กระทั่งมิด จิ๋มตู้คับแน่นท่อนเอ็นผมไปหมดจนกระทั่งผมเกือบจะถึงอย่างยิ่งจริงๆ ผมกดแช่เอาไว้เพราะว่ากลัวจะน้ำแตกเสียก่อน ตู้เอาศอกกระทั่งถึงตัวขึ้นมามองครวญครางเสียงสั่นเครือ “ฮะ…อ้า..พี่ต้อมขา…มันแน่นไปหมดเลย” ตู้บอกและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอื้อมมือมาสัมผัสจิ๋มของคุณแล้วก็ท่อนเอ็นของผม ผมถาม “เป็นยังไงบ้างจ๊ะตู้” ตู้หันมายิ้ม “ดีจ้ะ…เสียวจังจ้ะ..ซซซ” แล้วผมก้อเบาๆถอนแท่งผมออกแล้วสวนกลับเข้าไป ตู้กัดฟันร้อง “อ้า…พี่ขา…เสียวดีจ้ะ…ซซเซลเซียส.” ตู้จนถึงตัวไว้ในเวลาที่ผมจับขาของตู้กางไว้ ผมเริ่มชักท่อนเอ็นผมเข้าๆออกๆตู้แหงนสลัดหัวไปๆมาๆร้อง “อ้า..อ้า..อ้า…” ผมดูแล้วได้อารมณ์จริงๆตู้ยังอยู่ในเครื่องแบบนักเรียนกระโปรงถลกขึ้นถึงเอวนั่งจนถึงศอกโดยมีผมจับขากางไว้ กระเด้าท่อนเอ็นผมเข้าออกๆกระทั่งจิ๋มคุณยู่เข้าๆออกๆตาม ผมอดทนไว้อย่างถึงที่สุด ซักพักตู้หายใจหอบขึ้นร้องว่า “อ้า…ตู้กำลังจะถึงแล้วค่า…อ้า..อ้า…” แล้วตู้ก้อย่นคิ้วร้อง “อื้อออ…..” ตู้จนถึงตัวเข้าพบผมจนถึงท่อนเอ็นผมอัดเข้าไปมิดจิมคุณ ตัวตู้กระตุกวาบแล้วจิ๋มตู้ก้อตอดท่อนเอ็นผมจนกระทั่งผมเสียวไปหมด ตู้ถอนใจแล้วหายใจสั่นเครือนิดๆผมบอก “อูย…ดีจังจ๊ะตู้.งพี่ก้อใกล้จะถึงแล้วนะ…” ตู้ตาปรือยิ้มให้ผมพูดว่า “เอาแบบในหนังนะคะ พี่ต้อมเอามาถึงเบื้องหน้าตู้นะ” ได้ยินเท่านั้นผมก้อสุดทนแล้ว ผมร้องออกมา “โอ้ย..ตู้พี่ใกล้จะถึงแล้ว..อื้มมม…” ผมกัดฟันกระเด้าตู้ต่อีก 2 ครั้งแล้วชักออกมาแล้วเอามาจ่อที่หน้าตู้ ตู้มองดูผมยิ้มๆผมจับหัวตู้ไว้มือนึงอีกมือก้อรูดท่อนเอ็นผมอีก 2 หนแล้วก้อฉีดน้ำรักออกมาเป็นสายยาวเต็มหน้าอันสวยของตู้ ตู้ตกอกตกใจร้อง “ว้าย…” ผมเลยเอาจ่อเข้าที่เข้าทางปากตู้แล้วกระฉูดน้ำที่เหลือเข้าไป ผมบอกตู้ “อมให้พี่หน่อยนะ” แล้วก้อดันหัวจรวดผมเข้าปากบางของตู้ ตู้มองดูขึ้นมายิ้มๆในเวลาที่ผมจับหัวตู้แล้วรูดท่อนเอ็นผมเข้าๆออกๆจากปากสาว น้อย ผมกระฉูดน้ำเข้าปากตู้ไปอีก 2 ครั้ง ตู้กลืนน้ำรักผมลงไปจนถึงหมด ผมดันตัวตู้ให้นอนลงแล้วจูบที่ปากจนถึงตัวตู้สะท้าน เย็นวันนั้นพวกเรามองวีดีโอไปแล้วเอาอย่างหนังไปจนกระทั่ง 2 ทุ่ม ผมเสียน้ำไป 4 รอบส่วนตู้นั้นมิได้นับไปแล้ว ประเดี๋ยวจะมีเรื่องมีราวมาเล่าอีกครับผม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม