คลิปหี ติวเตอร์ ติวสวาท

คลิปหี ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี4 มหาวิทยาลัยของเมือง มีชื่อแห่งหนึ่งเขตบางเขน
ผมสูง 170 เซนติเมตร หนัก 62 กิโลกรัม ผิวสีแทน
เรื่องที่ผมเขียนมาเกิดเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีก่อนหน้านี้ เป็นว่า
ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะท่องเที่ยวเสมือนสหายๆคนไม่ใช่น้อยในกรุ๊ปผม

คลิปหี และก็ผมถูกใจอ่านหนังสือมากมาย หากว่างเป็นมิได้ต้องหาหนังสืออ่าน
จะอ่านหนังสือได้ทุกจำพวก
ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนกระทั่งหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะเข้าใจ
น้าผมดำเนินการอยู่ที่กระทรวงต่างแดน แก่โทรมาหาผม
รวมทั้งกล่าวว่าแก่มีสหายสถานที่สำหรับทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ 36
และก็ผัวพี่เจนชื่อชัย เป็นวิศวะมือ ดำเนินงานอยู่ที่สิงค์โปร
พี่ชัยจะกลับไปอยู่บ้านราวๆเดือนหรือสองเดือนกลับไปอยู่บ้านกาลครั้งหนึ่งกลับมาก็จะอยู่ราวสัป
ดาห์หนึ่ง
พี่เจนมีลูกสาวสองคน คนโตอายุ 15 ปี เรียน มัธยม3 คนเล็กอายุยง 14 เรียน มัธยม2
เรียนอยู่สถานศึกษาเดียวกัน
น้าสาวผมพูดว่า คลิปหี พี่เจนเอ็งกำลังหาครูสอนพิเศษให้กับบุตรสาวเอ็งทั้งคู่
บุตรสาวทั้งคู่คนไปเรียนพิเศษแถวถนนหนทางลาดพร้าว
คนโตเกรดไม่ค่อยจะดียังอ่อนวิชาคณิตฯ ส่วนคนเล็กเกรดใช้ได้
แล้วก็พี่เจนงานมึงค่อนจะยุ่งมากมาย ก็กะว่าจะหาคุณครูมาสอนที่บ้าน
เพื่อมึงจะได้ไม่ต้องแวะไปรับลูกมึงทุกเมื่อเชื่อวัน และก็กว่าจะไปรับมันก็ดึกดื่น
พอน้าผมทราบเรื่องที่เอ็งจะหาอาจารย์มาสอนให้บุตรสาว ก็เลยสมัครใจจะช่วยหาให้อีกแรง
น้าผมก็เลยถามผมว่าจะทดลองไปสอนมองไหม มึงมองเห็นผมว่างๆอยู่
และจะได้หารายได้ได้อีก ผมคิดอยู่ยาวนานหลายวันกว่าจะให้คำตอบ ก็เลยตอบตกลง
แม้กระนั้นมีเงื่อนไขว่าระยะแรกจะทดสอบสอนมองให้ก่อน
ถ้าหากน้องสองคนไปกับผมได้ก็จะตกลงสอนประจำให้
พี่เจนเอ็งเลยนัดหมายผมและก็น้าผมไปที่บ้านเอ็ง เพื่อจะได้เคยชินกัน
แล้วก็เอ่ยถึงแนวทางสอน และก็กติกาเกี่ยวกับค่าแรงงานสอน
วันที่ผมไปบ้านพี่เจนผมก็จัดเตรียมตำราเรียนมามากเลย ผมไปกับน้า
รวมทั้งน้าผมทิ้งให้ผมคุยกับพี่เจนและก็น้าพูดว่าจะไปธุระต่อสักครู่จะกลับมารับ
เพียงพอผมไปถึงยังหน้าบ้านพี่เจน ผมคิดไว้ว่าพี่เจนนี่เค้าหน้าที่จะเป็นแบบม่าม้าสุดๆ
เพียงพอผมไปถึงหน้าบ้านเอ็ง ก็ตลึงเลย ไม่คิดเลยว่าเอ็งจะอายุ 36 นะ พี่เจนผิวขาวอ้วน
หุ่นดีมากมายเลย แล้วก็วันนั้นพี่เจนมิได้แต่งหน้าทาปาก ปกติมากมายๆเลย
รวมทั้งสวมชุดลำลองขาสั้นทำงานบ้านอยู่
พอเพียงผมไปถึงมึงหาน้ำและก็ของหวานมาให้ผมทานคอยเอ็งปฏิบัติงานครู่หนึ่งหนึ่งก็มานั่งคุยกับผม
รวมทั้งวันนั้นบุตรสาวมึงไม่อยู่บ้าน ผมรู้แต่ว่าชื่อว่าคนโตชื่อ จี คนเล็กชื่อ จูน
ผมนัดหมายวันเวลาเริ่มสอนบุตรสาวพี่เจน ตกลงว่า คนโตจะเรียนกับผม
ส่วนคนเล็กก็เรียนที่เดิมไปก่อนเนื่องจากว่าได้เสียเงินให้ทางสถานศึกษาติวไปก่อนแล้ว
แล้วก็โดยประมาณ
สามชั่งน้ำหนักนาฬิกาน้าผมก็มารับผมแล้วก็คุยกับพี่เจนครู่หนึ่งผมก็กลับพร้อมน้าสาว

พอเพียงถึงวันนัดหมายสอนวันแรกผมตื่นเต้นมากมายก็ไม่เคยจะสอนคนใดกันมาก่อนนี่
ผมไปถึงที่บ้านกดกริ่งหน้าบ้านพี่เจน มีผู้เด็กหญิงวิ่งมาเปิดรับ
พร้อมด้วยเอ่ยว่า “พี่ธนาใช่ไหมจ้ะ” “ใช่นะครับ” ผมตอบ
พร้อมนั้นน้องเค้าก็เปิดประตูบ้านรับผมเข้าบ้าน แล้วก็กล่าวว่า
“ม่าม้ากล่าวว่าพี่จะมาช่วยสอนเลขให้หนูใช่ไหมจ้ะ” ผมตอบ “นะครับ”
น้องเค้าพาผมไปที่โตต้อนรับแขก รวมทั้งพวกเรานั่งคุยกันครู่หนึ่งหนึ่ง
น้องแนะนำตัวเองว่าหนูชื่อจี น้องจีเป็นเด็กเค้าหน้าใสๆปากเรียวเล็ก ตาหวาน
ผิวขาว ขายาว ผมสั้นถึงติ่งหู รวมทั้งที่สำคัญนมโตกว่าวัยที่จะเป็น
เวลานี้ผมราวๆผิดว่าเยอะแค่ไหน น้องจีบอกว่าหนูรอคอยพี่โดยประมาณ 20 นาทีได้แล้ว
น้องจี กับผมคุยกันราวกับผู้ที่เคยคุยกันมาก่อนหน้านี้
ถามเรื่องนู่นหัวข้อนี้ผมรู้เรื่องว่าน้องเค้าคงอยากที่จะให้พวกเราสนิทกันก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยเริ่มเ
รียนกัน
ข้อเท็จจริงผมก็ต้องการจะคุยกับเค้าก่อนรวมทั้งตกลงข้อตกลง การศึกษาการสอนก่อน
และก็ดูทีท่าน้องเค้ายังไม่ได้อยากเรียนผมก็เลยถามทุกสิ่งเกี่ยวกับน้องจี
ทราบดีว่าน้องจี ไม่ต้องการที่จะไปเรียนแถวลาดพร้าวแล้ว
เนื่องจากน้องจีไปถูกใจเพื่อนชายคนหนึ่ง แล้วก็รู้คราวหลังว่าเค้ามีคนรักแล้ว
เลยไม่ต้องการที่จะอยากมองเห็นหน้า สรุปวันนั้นพวกเราได้แลกข้อมูลชึ่งกันและก็กัน
น้องจีถามผมว่า”พี่ธนา จ้ะพี่มีคนรักหรือยังจ้ะ แล้วแฟนพี่งามไหม” ผมตอบว่า
“มีแต่ว่าเพื่อนพ้องๆยังไม่มีแฟนหรอกนะครับ” วันนี้ผมเริ่มสอนกระบวนการคำนวณเลขทางลัด
โดยน้องจีพาผมไปสอนที่ห้องรับแขกโดยกางโต๊ะแบบประเทศญี่ปุ่นนั่งเรียนกัน
ดูทีท่าน้องเค้าพึงพอใจมากมายรวมทั้งตั้งมั่นเป็นพิเศษ ตอนที่ผมสอนอยู่น้องจี
ก้มตัวมองดูหนังสือตำมากมายจนกระทั่งผมมองเห็นเนินนมของน้องจีที่น่าจับมากมายเลย
เพราะว่าน้องเค้าใช่ชุดเสื้อผ้านักเรียน กลัดกระดุมแล้วก็ ฟ้าบางทีอาจเปิดโอกาสหรือ
น้องจีตั้งมั่นทำให้กระดุมหลุด ทำให้ผมแทบจะไม่เป็นอันสอนเลย
กลิ่นเต่าเด็กผู้หญิงนี่หอมมากมายคิดแล้วใจสั่นๆ
รวมทั้งน้องจีถูกใจประสานมือผมขเย่าแล้วถามอยู่เรื่อย“พี่ธนา ขา ถ้าหากตัวนี้จะหา
ค่ากลับไปจำเป็นต้องทำยังไงจ้ะ”
เสียงนี่ทำให้ผมกลับมาถึงที่หน้าบ้านจำเป็นต้องซักว่าวเลยวันนั้น ผมจะสอนทุกเมื่อเชื่อวัน วันละ 2
ชั่วโมงเวลา 18.00 – 20.00 น. วันนั้นผ่านไปด้วยดี
สอนเสร็จพี่เจนกับน้องจูนยังไม่กลับ
ผมจำต้องนั่งเป็นเพื่อนน้องจีจวบจนกระทั่งพี่เจนจะมา ก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ
น้องจีบอกผมว่าผมถูกใจอ่านหนังสือเค้าก็มีเช่นกันแล้วจะหามาให้อ่านนะ
จนกระทั่งพี่เจนกับน้องจูนกลับมา ผมมองเห็นน้องจูนยกมือไว้ผม
ทั้งยังพี่อีกทั้งน้องเสมือนแฝดกันเลย แต่ว่าน้องจูนจะน่ารักน่าเอ็นดูกว่าน้องจี
แต่ว่านมโตพอสมควรแบบเดียวกันเลย พี่เจนเชื้อเชิญผมอยู่ต่อรับประทานอาหารด้วยผมกล่าวว่าผมจะไปธุระต่อ
ตอนกลับไปอยู่บ้านผมนั่งจินตนการว่าวันใดวันหนึ่งผมอาจจะจำเป็นต้องฟันน้องสองคนให้ได้

วันที่สองของการสอนกับน้องจีผมมาถึงอย่างเดิมน้องจีให้ผมพักทานน้ำครู่หนึ่ง
พร้อมด้วยหอบหนังสือเรียนมารอผมที่โต๊ะที่เดิม และก็นั่งสอนกันไปบ่อย
วันนี้น้องจีเปลี่ยนเสื้อเด็กนักเรียนแล้วโดยสวมชุดแขนกุดสีชุมพูน่ารักเชียว
และก็แน่ๆมันเน้นย้ำด้านหน้าอกให้โตขึ้นอีกพร้อมทั้งตัวที่ใช่และคอก็ลึกพอเพียงมองเห็นเนินขา
วๆ
ผมนี้ต้องการจะเอามือใส่ล้วงไปบีบจับดูบ้างน่ะ แล้วก็เจ้าหนูผมมันจุ้นหัวขึ้น ผืด
ๆและก็อย่างเดิมวันนี้น้องจีก็ชอบใจเรียนเป็นพิเศษ
เรียนไปครู่หนึ่งมือผมไปโดนดินสอที่น้องจูนถือตกกระเด็นไปใต้โต๊ะผมก็ก้มตัวไปเก็บ
แล้วเรื่องผมแทบจะช็อค ในเวลาที่ผมก้มเก็บดินสอนั้นผมก็หาตั้งนานมันก็ไม่พบ
รวมทั้งที่สำคัญน้องจีก็นั่งซะอ้าซ่าเลย ผมมองเห็นเนินนูนๆใต้ผ้าบางๆ
ภายในของน้องจี ซึ่งคุณสวมกางเกงในสีชมพูบาง
ก็ตลึงอยู่พักหนึ่งก็แหงนหน้าบอกน้องจีว่า “มองไม่เห็นพบเลยไม่ทราบหายไปไหน”
ด้วยน้ำเสียงสั่นๆน้องจีก็ตอบว่า
“ทดลองดูอีกครั้งนะเพื่ออะไรจะทับไว้นะจ้ะพี่ธนา” ผมก็ก้มตัวไปอีกครับผม
ก็ดังเดิมแต่ว่าโอกาสนี้น้องจียิ่งอ้าขากว้างเวิ้งกว่าเดิม แล้วถามผมว่า
“พบไหมจ้ะพี่ธนาเร็วเข้าสิแค่นี่ก็หาไม่พบ” และก็ผมก็เงยพร้อมด้วยหน้าแดง
น้องจีมองเห็นผมหน้าแดงพร้อมถามคำถามว่า “ที่ก้มหานะตั้งอกตั้งใจหาหรือไม่
หรือแอบมองอะไรจีรึป่าวร้องจ้ะ” ผมตอบ “ตั้งมั่นมอง เฮ้ย หาจริง”
แต่ว่าน้องจีโต้เถียงว่า หากตั้งอกตั้งใจหาก็จำเป็นต้องพบสิ นี่ต้องหาอันอื่นๆมากยิ่งกว่า
พร้อมทั้งพี่ท่อนแขนผมเบาๆพร้อมทั้งกล่าวว่า “สักครู่ม่าม้ากลับมาจะฟ้องแม่เลย”
ผมงี้เลยกล่าวว่า “พี่ไม่ตั้งใจมอง แม้กระนั้นน้องจีนั่นแหล่ะต้องการที่จะให้พี่มองใช่ไหม”
น้องจีหน้าแดงตอบว่า “แล้วทราบได้ยังไง” ผมไม่บอกต่อได้แม้กระนั้นมองหน้าน้องจี
พร้อมด้วยกล่าวว่า “วันนี้เพียงนี้ครับผม”
น้องจีก็ตกลงก็เลยขึ้นเขาห้องพร้อมทั้งหอบหนังสือหลายเล่มมาให้ผมอ่านมอง
แล้วผมก็ไปพบเล่มหนึ่ง ข้องนอกเป็นปกห่อทำเองโดยการตัดเศษกระดาษชิ้นเล็กๆ
ติด จนกระทั่งทั่ว แม้กระนั้นภายในหนังสือ เป็นหนังสือการ์ตูนประเทศญี่ปุ่น เป็นหนังสือเอ็กซ์
ที่มีภาพ
พอเพียงผมถืออ่านมองน้องจีก็มองเห็นและก็พร้อมด้วยวิ่งหาผมรวมทั้งแย่งผมไม่ยินยอมจนถึงคุณจำต้องปลุกปล้ำกอดกับผ
มจำต้องนานจนกระทั่งอะไรต่ออะไรของพวกเราโดนกันผมได้โอกาสกอดน้องจีไว้แน่นเลย
พร้อมด้วยกล่าวว่า “ทีนี่นะพี่จะฟ้องม่าม้าน้องจีด้วยล่ะว่า” น้องจีบอก
“ว่าอะไร” “ก็ว่าอะไรล่ะ” ผมกล่าวต่อพร้อมด้วยชูหนังสือให้มอง น้องจีคุณอ้อนผมว่า
“อย่าบอกนะจ้ะพี่ธนา ม่าม้าอาจจะว่าหนูแน่เลยและก็อาจลงโทษด้วย”
ผมได้โอกาสแอบหอมแก้มน้องจีทีหนึ่ง
น้องจีไม่บอกอะไรผมก็เลยกลับตัวน้องจีกลับกับเกาะติดปากโดยทันที
เพราะเหตุว่าผมทราบดีว่าในขณะนี้น้องจีก็มีอารมณ์มากมายแล้วสังเกตุจากเสียงหายใจเร็วและก็หอบ
พร้อมด้วยเสียงพูดที่สั่น
ผมใช้มือล้วงเข้าไปใต้เสื้อแขนกุดตัวนั้นพร้อมทั้งมือปลดตาขอชั้นในตัวเล็กน้องจีออก
พร้อมทั้งใช้มือวนมาด้านหน้าลูบไล้เนินนม
ซึ่งเปิดเผยมองเห็นเนินขาวซึ่งมันใหญ่มโหฬารกว่าวัยที่น่าจะเป็นเสียจริง
น้องจีโคนขาแทบจะทรุดนั่งลง และก็ปากก็พูดว่า
“พี่ธนาอย่าจ้ะสักครู่มีคนไหนมามองเห็น” “ม่าม้ายังไม่มาหรอกขอรับ”ผมตอบ “อย่าจ้ะ
อย่าจ้ะ อย่าจ้ะ อย่า ….”
เสียงโทรศัพท์ดังจนกระทั่งพวกเราทั้งคู่ตกใจสะดุ้งผละออกจากกันใบหน้าตกอกตกใจ
น้องจีรีบไปรับ กว่าจะยอมรับได้ก็จะต้องยืนถอนใจให้สงบก่อนเนื่องจากว่ายังตระหนกตกใจอยู่
พอเพียงชูสายผมได้ยินน้องจีบอก “ จ้ะ แม่
……..หรอจ้ะ…….แล้วพี่ธนา………จ้ะ….ได้จ้ะ….สวัสดีจ้ะแม่”
ผมแอบฟังคุณเจรจากับพี่เจน ภายหลังจากวางสายโทรศัพท์คุณบอกผมว่า
“แม่จะไปจับจ่ายซื้อของใช้ที่ห้างกับน้องจูนแล้วก็ให้พวกเราหาอะไรทานกันได้เลย
กับให้พี่ ธนาอยู่เป็นเพื่อนจี แล้วแม่จะกลับถึงที่บ้านโดยประมาณ 4
ทุ่มจ้ะ” “พี่ธนาอยู่เป็นเพื่อนจีนะจ้ะ” คุณวิงวอน
ผมงี้รีบจัดแจงคุณต่อเลยจนกระทั่งน้องจีแทบจะตั้งตัวไม่ทัน “อย่าจ้ะพี่ธนา ได้โอกาสเลยจ้ะ
เมื่อกี้นี้จีทราบนะว่าพี่ มองดูจิ๋มจี” “ก็น้องจีต้องการที่จะให้พี่มองไม่ใช่หรอ”
“บ้าพี่ธนาบ้าจริง”
แล้วหน้าแดงผมไม่ปลดปล่อยเวลาให้ผ่านไปให้เสียเวล่ำเวลาดึงตัวคุณมากมายอดพร้อมด้วยจูบปากในทันที
น้องจีใช้ลิ้นแลกเปลี่ยนลิ้นทันทีวัน จนถึงควยผมแข็งมากมายเลยแล้วก็อย่าจะออกมาดูโลกข้างนอกแล้ว
ผมก็เชิญชวนน้องจีขึ้นเขาห้องนอน และไม่ลือให้น้องจีล็อคประตูบ้านไว้ด้วย
ถึงห้องนอนจัดเป็นห้องสีชุมพูบางน่ารักน่าเอ็นดูมีตุ๊กตาเยอะไปหมด ในห้องมีครบทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง
โทรทัศน์ CVD คอมพิวเตอร์ น้องจีบอกผมว่าคุณนอนผู้เดียวส่วนห้องน้องจูนอยู่ต่อไป
ส่วนห้องม่าม้าอยู่ขอบสุดโดยเป็นห้องใหญ่
ผมไม่สนใจอะไรทั้งหมดจัดแจงกับน้องจีถัดไป
โดยอุ้มน้องจีขึ้นบนเตียงพร้อมทั้งบอกว่า “นี่น้องจีเคยมีอะไรกับผู้ใดกันแน่ไหมขอรับ”
“ไม่เคยจ้ะ”
แล้วเพราะอะไรถึงรู้ดีว่าจำต้องทำเช่นไรและก็ทราบไหมว่าจำต้องทำยังไงบ้างนะครับ” “สหายๆ
เอา VCD มาให้มอง รวมทั้งมองจากหนังสือการ์ตูนเล่มที่พี่มองเห็นโน่นแหล่ะ”
ผมไม่สนใจจะถามต่อจัดแจงกับสาวตัวเล็กแม้กระนั้นนมใหญ่ถัดไป
ผมไซ้ไปทั่วโดยเริ่มจากจูบปากแล้วก็ ไซ้รไปตามซอกคอ ใบหูจนกระทั่งน้องจีครวญครางเบาๆ
และก็ผมจัดแจงกับเสื้อแขนกุดตัวเดิมซึ่งปัจจุบันนี้ไม่เหลือเสื้อในแล้ว
ผมถอดเสื้อออกเปิดเผยให้มองเห็นนมที่มองข้างนอกว่าใหญ่แล้วมองเห็นของแท้ใหญ่น่าดูดเลย
จุกนมสีชมพู มีวงรอบศีรษะนมเล็ก นมตั้งเต้างามมากมายผมไม่รีรอ
รีบใช้ลิ้นลากเลียทั่วจุกนมทั้งคู่
และก็ใช้มือลูบค่อยสลับกับบีบค่อยกระทั่งน้องจีครวญค่อย ผมใช้ลงมาเรื่อย
จนกระทั่งท้องน้อย ดูท่าทีน้องจีเสียวเอามากๆเลย แผดเสียงคร่ำครวญดังซี๊ดซ้าด
ในช่วงเวลานั้นผมก็มีอารมณ์มากมายเช่นเดียวกัน
และก็ผมใช้มือทั้งคู่ถอดกระโปรงเด็กนักเรียนน้องจีออกพร้อมทั้งดึงกางเกงลิงออก
แทบกระโดดเข้ากัดจิ๋มคุณในทันทีครับผม จิ๋มน้องจีงามมากมายยังไม่มีรอยแยกเลย
มีแต่ว่าน้ำเฉอะแฉะๆอยู่ ผมใช้มือขวา ลูบคลำค่อยกระทั่งน้องจี
แอ่นกระเด้งจัดการผมรวมทั้งยิ่งคร่ำครวญเสียงดังขึ้นอีก ผมไม่รอคอยช้า
ใช้ปากเกาะติดกับจิ๋มน้องจีในทันที
แล้วก็ค่อยใช้ลิ้นดันเข้าไปถึงเม็ดแตดน้องจีเต้งขึ้นรับตามจังหวะผมเลียกระโดดเม็ดแตด
ปากก็ครวญคร่ำบอกว่า “เสียวจะตายอยู่แล้วพี่ธนา หยุดเหอะ” ผมดื้อดันอะไรก็แล้วแต่
ทั้งมวล ผมหันมาจัดแจงกับตนเองโดยถอดเสื้อรวมทั้งกางเกงออก
รวมทั้งผมผลิกตัวให้น้องจีอยู่ด้านบนบ้าง
ลีลาน้องจียังไม่เป็นงานน้องเค้าทำอะไรผิดได้แต่ว่าจูบปาก
แล้วก็ผมก็ได้ประสานมือน้องจี มาจับตรงเจ้าหนูของผม และก็คุณก็บอกว่า
“เพราะเหตุใดมันร้อนและก็โตจัง“ ผมไม่ต้อง
พร้อมทั้งประสานมือถือให้ถอกหนังเจ้าหนูผมขึ้นลงอย่างช้าๆ
น้องจีก็ว่านอนสอนง่ายทำตามอย่างสบาย ครู่หนึ่งหนึ่งผมบอกให้น้องจีว่า
“น้องจีครับผมอมรวมทั้งดูดให้พี่ด้วยสิ” คุณส่ายศีรษะกล่าวว่า “หนูไม่เคยจ้ะแล้วก็กลัว”
รวมทั้งสั่นหัวไม่ทำ ผมก็ไม่ท้วงก็กลับตัวเองขึ้นคร่อมน้องจี
และก็จับเจ้าหนูซึ่งมันโตเต็มกำลังแล้วพร้อมที่จะใช้งานอย่างเต็มพิกัดอยู่
จ่อปลายหัวไปที่จิ๋มของน้องจี
โดยจัดท่าทางน้องจีโดยผมชูขาของน้องจีทั้งคู่พาดไหล่ผมทำให้ผมมองเห็นร้อยแยกนิดของน้องจีอ
ปิ้งชัดเจน
ผมว่ามันเป็นอะไรที่ดีเลิศมากมาย ผมจ่อมันเข้าไปน้องจีร้องห้าม
กล่าวว่า”พี่ธนาหนูกลัวจ้ะ วันนี้อย่าเลยจ๊า” ผมไม่ฟังอีก
แล้วก็พยามดันเจ้าหนูเข้าให้ได้มันเข้ายากเสียนี่กะไร
ผมก้มไปดูดจุกนมน้องจีทั้งคู่เต้าโดยบีบนมทั้งคู่ให้มาแนบกันโดยจุกนมมาชนกัน
รวมทั้งผมแหงนขึ้นแล้วก็จ่อเจ้าหนูอีกรอบครั้งนี้รอยแยกจิ๋มของน้องจีมีน้ำมูกนิดหน่อ

ผมค่อยดันเข้าไปโดยดันแรงๆ“ฉึก ฉึก”เข้าไปได้ค่าหัว “โอ้ย! เจ็บจ้ะพี่ธนา
คัดแยกออกก่อนได้ไหมจ้ะ ”ผม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม