คลิปหลุด บริหารร่างกายแถมความรื่นเริงใจ

คลิปหลุด การบริหารร่างกายนับว่าเป็นสิ่งที่ผู้คนในปัจจุบันนี้หันมาสนใจกันมากมาย เนื่องด้วยวิถีชีวิตตอนนี้เหมาะควรจะมีร่างกายที่แข็งแรง เพื่อจะได้ต่อสู้กับมลพิษรวมทั้งโรคต่างๆเมื่อคิดกันได้อย่างงี้ ยิมบริหารร่างกายของคอนโดก็เลยมีคนมาใช้บริการกันล้นหลาม ฉันก็ยอดเยี่ยมผู้ที่ชอบพอการออกกำลังอย่างยิ่ง ฉันชอบเข้ายิมขั้นต่ำสามครั้งต่ออาทิตย์ ถ้าหากมีเวลาว่างมากยิ่งกว่านั้นฉันก็จะเข้ายิมเสมอ การบริหารร่างกายสำหรับฉัน มันก็เลยเสมือนเป็นประจำประจำตัว แล้วยิ่งที่ยิมที่นี้ไม่ใช่มีเพียงแต่เครื่องบริหารร่างกายเพียงแค่นั้น แต่ละมุมของเครื่องบริหารร่างกายยังมีการจัดตั้งจอทีวี สำหรับเลือกเปิดดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตได้ด้วย นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันถูกใจมายิมวันนี้วันเสาร์ ฉันมาที่ยิมตั้งแต่ตอนเช้า ภายหลังจากรับประทานอาหารเช้าตรู่รวมทั้งพักย่อยของกินเป็นระเบียบ ฉันก็ตรงไปที่เครื่องบริหารร่างกายทางวิ่งกระแสไฟฟ้ากับแจ้งให้ข้าราชการเปิดหนังด้วย ฉันมองไปวิ่งเหยาะๆบนทางไป ฉันก็เลยเพลิดเพลินได้ไม่น้อยเลย ความพึงพอใจของฉันไม่สนใจอยู่ที่จอมอนิเตอร์ของทางวิ่ง แต่ว่าสายตาของฉันอยู่ที่จอทีวี มันทำให้ฉันไม่เครียดกับการบริหารร่างกาย คลิปหลุด และก็ทำให้ฉันบรรเทาเสียด้วยซ้ำ หนังผ่านไปได้ครึ่งเรื่อง ฉันก็แปรไปออกแรงที่รถจักรยานนั่งปั่น ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับทางวิ่งกระแสไฟฟ้า ซึ่งฉันสามารถดูหนังต่อได้ ฉันบริหารร่างกายไปอีกเรื่อยอย่างสุขสบายดวงใจ เนื่องจากร่างกายได้ขยับเขยื้อน สมองได้ดูหนังสนุกสนานๆมาวันนี้ฉันตั้งอกตั้งใจจะดูหนังตรงนี้สองเรื่องพร้อมๆกับการออกกำลัง แม้กระนั้นขณะนี้ฉันดูหนังได้เพียงแค่หนึ่งเรื่องแค่นั้น แบบนั้นฉันก็เลยแปลงเครื่องออกแรงไปอีกอันที่เรียกว่า เครื่องเดินวงรี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสองเครื่องบริหารร่างกาย ฉันออกแรงเครื่องในที่สุดถึงสี่สิบห้านาที แล้วต่อจากนั้นก็นั่งพักพลางดูหนังกระทั่งสิ้นเรื่องไปด้วยพลาง แล้วจึงไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อจะได้ไปพบคนรู้ใจตามนัดหมาย
พอเพียงไปถึง คนรู้ใจก็ถามอย่างรู้ใจว่า วันนี้ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตไปกี่เรื่อง ฉันตอบว่า สองเรื่องแล้วก็ว่าต่อ ถ้าหากมิได้นัดหมายกับคุณ คลิปหลุด ฉันน่าจะดูหนังหลายเรื่องแน่นอนแค่นั้นล่ะ คนรู้ใจฉันถึงกับทำหน้าหงิกกระทั่งฉันจะต้องขอคืนดีว่า พูดหยอกเล่น เขาก็เลยจิตใจเบิกบานขึ้น แล้วพวกเราสองคนก็ไปกินอาหารมื้อกลางวัน ระหว่างที่ทานอยู่ เขาก็ถามฉันตรงๆว่า เพราะเหตุไรฉันก็เลยถูกใจออกแรงไปด้วยดูหนังไปด้วย ฉันก็ตอบเขาไปดังที่ฉันรู้สึก เนื่องจากว่าในขณะที่ฉันบริหารร่างกายบางเวลา ฉันมีความรู้สึกวิตกกังวลว่า จะทำเป็นดีมากแค่ไหน จะทำเป็นเท่าไร เอาอกเอาใจไปฝักใฝ่กับเครื่องบริหารร่างกายมากมายกระทั่งทำให้ตนเองเครียด เพียงพอฉันบอกอย่างนี้ คนรู้ใจก็เลยกล่าวว่า ฉันตั้งใจกับการบริหารร่างกายมากจนเกินความจำเป็น การบริหารร่างกายที่ดี มันควรทำให้พวกเราบรรเทาไม่ใช่เครียด ถ้าที่ยิมไม่มีหนังให้มอง ฉันไม่จะต้องเป็นบ้าเพราะเหตุว่าการออกกำลังหรอกหรือ เอิ่ม ที่คนรู้ใจบอกก็จริงนะ ถ้าหากมิได้ดูหนัง ฉันคงเป็นโรคประสาทไปแล้ว เอาเถอะ ในตอนนี้ที่ยิมมีหนังให้มองนับว่าดียอดเยี่ยมแล้ว เนื่องจากได้บริหารร่างกายแถมความเพลิดเพลินไปด้วย…ดีจังๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม