หนังโป๊ไทย ความสมบูรณ์แบบในเรื่องความรักควรจะมีเซ็กให้สะใจ

หนังโป๊ไทย ถึงผมจะเป็นวัยรุ่นใกล้จะสำเร็จการศึกษา มปลายแล้ว แม้กระนั้นเรื่องความรักของผมนั้นก็มิได้น้อยไปกว่าคนอื่นๆแน่ๆ ผมมีคนรักมาแล้ว 3 คนแล้วก็อีกทั้ง 3 คนผมก็เป็นคนเปิดซิงของคุณทั้งปวง แต่ว่าเนื่องจากว่าพวกเราเหมาะมิได้ท้ายที่สุดพวกเราก็จำนนที่จำต้องแยกจากกัน ตั้งแต่ยุคม 3 ผมก็มีคู่รักคนแรกและก็จะต้องแยกย้ายสถานศึกษากันอยู่หรือจำเป็นต้องไปบ้านนอกผมก็เศร้าใจเป็นอย่างมาก เมื่อใดก็ตามผมมีความรักผมจะสุดกำลังเสมอ แล้วก็ผมก็จะเต็มกำลังเรื่องเซ็กส์กับพวกคุณด้วยสิ่งเดียวกัน
หนังโป๊ไทย จากนั้นพอเพียงมีคนรักผู้ที่ 2 ความกล้าหาญของผมก็เริ่มมากเพิ่มขึ้น เริ่มที่จะเปิดดูหนังโป๊เลือกดูหนัง jav พร้อมทั้งการเล่นเสียวกับแฟนของผมไปด้วยแรกดูอย่างกับว่าคุณก็จะไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นมาตอนหลังคุณก็รู้สึกชอบใจในความรักที่ผมมีให้ แต่ว่าแล้วความนึกคิดก็ขัดแย้งความปรารถนาของพวกเราก็มีความขัดแย้งบางครั้งก็อาจจะเป็นเนื่องจากว่าผมขี้หึงหวงเกินเหตุ ก็เลยทำให้พวกเราจำต้องเลิกลากันไปความรัก 2 คราวหน้านั้นมาจากความหึงหวงของตัวผมโดยแท้ รวมทั้งเวลานี้ผมก็มีความรักครั้งใหม่แล้วก็ตกลงใจว่าพวกเราจะอยู่แบบพอดิบพอดีรวมทั้งดูอย่างกับว่าคุณก็จะเข้าดวงใจเรื่องราวกลุ่มนี้
แม้กระนั้นสิ่งที่ผมมิได้คิดมาก่อนเป็นความรักในคราวนี้ของผมนั้นมันมีเรื่องมีราวเซ็กส์แบบยอดเยี่ยมมาให้ผมได้ชอบใจเป็นที่สุด ผมได้กับคุณทีแรกคุณก็จัดแจงลงมาดูดควยให้กับตัวผมอย่างมากผมตกอกตกใจน้อยว่า คุณทำเป็นยอดเยี่ยมอย่างมาก มันเป็นด้วยเหตุว่าหนแรกที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกันคุณนั้นมีประจำเดือนก็เลยจัดแจงดูดรวมทั้งชักว่าวให้กับผมจนถึงน้ำแตกค้างปากของคุณแบบเต็มๆก็ไม่เคยคิดเช่นกันว่าความเสียวที่ผมมองเห็นจากหนังอาร์ มันจะมีผลให้ผมรู้สึกแย่ขนาดนี้เคยได้เห็นหนัง jav ที่เขาดูดกระทั่งแตกติดอยู่ปาก ก็ไม่เคยทราบสึกว่ามันจะคืออะไรเนื่องจากโดนเข้าไปทีแรกบอกได้เลยว่าแข้งขาอ่อนไปหมด ทำเป็นดีมากมายก่ายกอง
มันยิ่งทำให้ผมรักคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งคุณก็บำรุงดูแลรักษาผมดีตลอดมา สิ่งที่ผมไม่เคยคิดอย่างเป็นในขณะหนังโป๊ไทยที่พวกเราเล่นเสียวกันคุณจะคลายอารมณ์และก็ร้องครวญคร่ำเสียงดังพอควร ผมตระหนกตกใจน้อยในขณะที่เล่นเสียวกับคุณเอาจริงเอาจังในหนแรก คุณพูดว่ารอบเดือนพึ่งหมดแตกในได้เลยดูราวกับว่าคุณจะมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์มาพอควรแม้กระนั้นมันก็เป็นการดีสำหรับผม เพราะเหตุว่าพวกเราจะได้ทราบแนวทางการเล่นเสียวเพิ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมจับคุณเล่นถ้าเกิดได้ไม่นานน้ำของผมก็แตกใส่คุณแบบเต็มๆเพราะว่าความเสียวที่มันทรหดอดทนไม่ไหว คุณยิ้มและก็คุณก็มองเป็นสุขไม่เพียงแค่นั้น คุณยังคงมาดูดควยให้กับผมอีกและก็โน่นก็เป็นการพูดว่าคุณต้องการจะได้อีกครั้ง ผมรีบตั้งอกตั้งใจและก็ควบคุมสติพร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณในทันทีทันใด น้ำของผมยังเต็มรูของคุณและก็ผมก็ชนเข้าไปอีกรอบโดยที่มิได้พอใจว่ามันจะเป็นเยี่ยงไร มันมีแต่ว่าความเสียวในรอบนี้มหาศาลและก็มันอยู่ได้นานจนถึงทำให้คุณนั้นร้องครางครวญกระทั่งแทบไม่มีเสียง ผมถึงได้บอกแล้วว่าความรักของผมที่มีให้กับเพศหญิงทุกคนผมจัดให้เต็มเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณคนนี้ จัดเต็มทุกรอบไม่มีค่อยเลยสักหนึ่งครั้ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม