ดูหนัง18 เมียงมองอนว่าชักว่าวน้ำแตกไม่ยินยอมเย็ดคุณ

ดูหนัง18 ภรรยากลับมาที่ห้องวันนี้พร่ำบ่นตลอดว่าที่ดำเนินการไม่สนุกน่ารำคาญ มันก็เป็นแบบงี้ทุกๆที่ละยิ่งเป็นหญิงด้วยแล้วยิ่งคิดมากเรื่องเพื่อนฝูงสถานที่สำหรับทำงาน แม้กระนั้นสำหรับผมในเวลานี้ตั้งอกตั้งใจดูหนังโป๊แล้วกะว่าจะเล่นเสียวกับภรรยา น่าจะจำเป็นต้องอดเสียแล้วมั้ง คุณมองอาการไม่ค่อยจะสุขสำราญเท่าใด ประเดี๋ยวไปอาบน้ำแล้วพาหนังโป้หนังผู้ใหญ่เข้าห้องสุขาไปแตกร่วมกันก็ได้
อาบน้ำเสร็จน้ำแตกกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นระเบียบ คุณก็พูดว่าได้ยินนะว่าทำอะไร ผมก็ยิ้มคุณก็พูดว่ามีภรรยาแต่ว่าดูหนังโป๊ชักว่าวอย่างงี้เลิกกับภรรยาเลยดีไหม งานเข้าอีก มาพบอย่างงี้อีกผมก็เข้าไปกอดคุณชี้แจงชักห้วงมหาสมุทรทั้งยัง 5 มากมายล่อมคุณ ดูหนัง18 แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเล่นกับคุณใหม่จำต้องนี้จะต้องหนักแน่นแล้วจำเป็นต้องแข็งให้ไวเพื่อจะขอคืนดีคุณ แล้วผมก็กล่าวว่าหนังเอวีมองเฉยๆยังมิได้ทำอะไรแล้วหลังจากนั้นก็เปิดหนังเอ็กซ์มองกับคุณ คุณก็งอนดูบ้างไม่ดูบ้าง แต่ว่าหนังเอวีนั้นก็เสมือนมีเวทมนตร์ที่รอสะกดพวกเราให้อยู่ภายใต้อำนาจได้ตลอด ไม่นานนักคุณก็เริ่มมอง รวมทั้งผมก็จำเป็นต้องปฏิบัติภารกิจดูดนมสร้างความเสียวก่อนคุณถูกใจให้ผมดูดนมให้ ช่วงนี้ก็เรียกกำลังทั้งปวงกลับมา ดูดนมไม่นานคุณก็กล่าวว่าให้ไปดูสิน้ำมาหรือยัง ผมก็ลงไปเช็คน้ำคุณมานิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็จำต้องเลียให้ด้วย ถ้าเกิดไม่ทำสักครู่มีงอนอีก พอเพียงเลียหีได้ไม่นานคุณก็ซีดเซียวปากพูดว่าเสียว ในขณะนี้คุณบอกไม่ไหวแล้วจัดเลย จิตใจเบิกบานแล้วควยแข็งมาบ้างก็จับแยกขาและจากนั้นก็แทง ดูหนัง18 ตรอกไปเรื่อยคุณก็คร่ำครวญตามไปด้วย ทิ้งโทรศัพท์มือถือไม่ดูแล้วหนังเอ็กซ์คุณนอนสบายหายเครียดเป็นระเบียบ แม้กระนั้นสำหรับผมไม่ทราบเลยว่าจะน้ำแตกเมื่อไร ซอกซอยไม่รู้จักจบสิ้น และก็ให้คุณกลายเป็นท่าสุนัขจับซอกซอยต่อ ท่านี้แน่นหน่อย แทงได้ตื่นเต้นนิด คุณก็ดูเหมือนจะคร่ำครวญไม่หยุดเช่นเดียวกัน เร่งเครื่องสุดกำลังมีความรู้สึกว่าน้ำจำเป็นต้องมาแน่แต่ว่าน้ำก็ยังไม่มา คุณบอกยอดเยี่ยมอึดแท้วันนี้ คุณยังเย้าแหย่ผมว่าน้ำแตกมาแล้วแน่ๆมิเช่นนั้นไม่อึดแน่ๆ คุณชอบบ่นผมก็แทงย้ำไปอีกรัวไม่หยุด
แล้วผมก็แปลงมาย้อล้ออีกครั้งคุณพูดว่าน้ำไม่แตกช่างเถอะนะ สักครู่หัวใจจะวายคุณยิ้มแบบหนำใจแม้กระนั้นผมจำต้องแตกให้ได้มิเช่นนั้นก็ค้างว่าวอยู่บนฟ้า รวมทั้งตรอกอีกครั้งน้ำมาแล้วมาหัวแล้ว ผมบอกกับคุณว่าแตกแล้ว แตกแล้วรวมทั้งตรอกจนกระทั่งเตียงสั่นชนข้างฝาแบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่มีไม่ถูกคุณก็ร้องรับบอกเสียวที่สุดเหมือนกันพอน้ำแตกคุณก็แอ่นตัวรับให้มันเหมาะอย่างยอดเยี่ยม คุณบอกสาแก่ใจมากมายอึดแบบงี้เสียวที่สุดในโลก สำหรับผมโคนขาไปหมด ตลอดอย่างงี้ไม่ค่อยได้ทำเป็นประจำภรรยาไม่งอนเป็นใช่ได้แล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม